ไอซ์ อภิษฎา เปิดทุกปมสามี ลั่นทุกคนมีอดีต

0
274

 ไอซ์ อภิษฎา อุ้มท้องลูกสาว 8 เดือน เปิดทุกปมสามี ลั่นทุกคนมีอดีต แต่ไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร เผยการออกมาแก้ข่าวเหมือนไม่เกียรติตัวเอง

ซุปตาร์ว่าที่คุณแม่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ในฐานะพรีเซ็นตอร์ ซึ่งการปรากฎตัวครั้งนี้ของเธอนั้นถือเป็นครั้งแรกที่ออกมาพบสื่อหลังจากมีข่าวว่าตั้งท้อง และที่ผ่านมาไม่ว่าจะโดนกระแสใดก็ตาม

ทั้งเรื่องสามีทำธุรกิจสีเทา ทั้งเรื่องมีคนแฉว่าเธอเป็นเมียน้อย และเรื่องที่คนสงสัยทำไมสาวไอซ์ไม่เปิดหน้าสามี ทั้งหมดนี้ เธอได้เปิดใจเล่า พร้อมอัพเดตอายุครรภ์ 8 เดือน

หลายคนอยากเห็นหน้าสามีเราจะมีโอกาสไหม ?

“ไม่รู้ๆ เหมือนกันนะว่าเราจะอยากเปิดเมื่อไหร่ เอาจริงๆ ด้วยความที่ตั้งแต่แรกเรารู้สึกว่าอยากมีพื้นที่ส่วนตัวให้เขา ไม่ได้แอ๊บอะไรนะ แต่รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าโดยส่วนตัวของเรา

เราไม่ใช่คนลงรูปโพสต์กับแฟน ตั้งแต่อยู่วงการมา 10 กว่าปีอาจจะมีแค่คนนึงเพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมันแยกกันไม่ได้ แต่กับคนอื่นที่เราเป็นแฟนที่คบกันมาไม่ค่อยมีรูปไอซ์กับแฟนเท่าไหร่

เพราะฉะนั้นสิ่งนี้มันเป็นสิ่งนึงที่มันคือตัวตนของเราด้วย แล้วพอกับเขาก็ไม่ใช่คนที่จะชอบถ่ายรูป แต่เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้คือเซ็นทรัลภูเก็ตถิ่นประจำ ไม่ได้ปิด ไม่ได้รู้สึกว่าเจอใครแล้วทำเป็นความลับ แต่แค่รู้สึกว่าไม่รู้จะโพสต์อะไร แต่ถ้ามีรูปอะไรพิเศษจริงๆ อยากลงก็จะลง ยังไม่มีรูปที่อยากจะลง”

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : freelydays.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่