น้องพีร์เจ ลูกชายพ่อพุฒิ-แม่จุ๋ย มาแล้ว น้ำหนัก 3.145 กิโลกรัม

0
368

น้องพีร์เจ ลูกชายพ่อพุฒิ-แม่จุ๋ย มาแล้ว น้ำหนัก 3.145 กิโลกรัม เผย มาด้วยเสียงร้องที่ดังกังวาน น้ำหนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์ดี

พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง คุณพ่อพุฒ โพสต์ภาพพร้อมกับเปิดความในใจที่เห็นแล้วพาอมยิ้มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกับเรื่องราวที่ทุกคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีต้อนรับ PJ น้อยทายาทที่เฝ้ารอมานานกว่า 3 ปีของทั้งคู่

 หลังจากที่ได้เข้ามารักษากับทาง GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่ได้ช่วยสานฝันให้ครอบครัวของตัวเองเป็นจริงได้มีลูกน้อยสมดั่งใจที่หวังอย่างที่ตั้งใจ มีโซ่ทองคล้องใจที่เป็นของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิต

พุฒ พุฒิชัย เปิดความในใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @warattaya “สวัสดีครับ ผมชื่อน้องพีร์เจ (PJ) ด.ช.พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ลูกพ่อพุฒกับแม่จุ๋ยนะครับ เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24/11/22 ที่ผ่านมาครับ มาด้วยเสียงร้องที่ดังกังวาน น้ำหนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์ดี ผมคิ้วดกดำมาเลยครับ พี่ ๆ พยาบาลในห้องคลอดกล่าว

ฝากพี่ ๆ ที่ผ่านมาเจอรูปผม รัก เอ็นดู เมตตาผมด้วยนะครับ และที่สำคัญขอบคุณ GFC จากใจที่มอบของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตให้กับครอบครัวเรา #PJน้อยมาแล้ว #GFC #HappilyeverPJ #PJพีร์เจ #ลูกพ่อพุฒแม่จุ๋ย”

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : freelydays.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่