ตามหาลูกสาว ร่ำไห้กอดตุ๊กตาที่ซื้อไว้ให้ หลังพลัดพรากนาน 40 ปี

0
312

ตามหาลูกสาว ร่ำไห้กอดตุ๊กตาที่ซื้อไว้ให้ หลังพลัดพรากนาน 40 ปี  วอนสามีเก่าเปิดทางให้มาหาแม่ หลังเคยขู่ถ้ามาจะทุบให้ตๅย

 ยายวัย 66 ปี ที่อยากเจอหน้าลูกสาวสักครั้ง หลังจากพลัดพรากกันไปนานกว่า 40 ปี จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พบกับ นางเล็ก จัตุกูล หรือยายเล็ก อายุ 66 ปี ซึ่งร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว อยากเจอลูกสาวสักครั้ง

นางเล็ก เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อตอนยายอายุ 18 ปี มีสามีชื่อนายสุนา สิมพรม หรือลุนา เวลานี้อายุประมาณ 70 ปี อยู่ที่ อ.บอระบือ จ.มหาสารคาม ตนกับนายสุนามีลูกสาวด้วยกันทั้งหมด 2 คน คนแรก ชื่อด.ญ.สุบงกช สิมพรม หรือน้องเพื่อน อายุ 4 ขวบ และด.ญ.สุวิภา สิมพรม หรือ น้องวิ อายุ 2 ขวบ

อยู่กินกับนายสุนากันมาเกือบ 6 ปี ระหว่างที่อยู่กินฉันสามีนั้น ก็ถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนทำให้ตัวยายนั้นหวาดกลัว มีปัญหากับตัวยายมาโดยตลอด จนทำให้ตัวยายนั้นตัดสินใจเดินออกจากบ้านไปด้วยมือเปล่า

โดยทิ้งลูกทั้ง 2 คนไว้กับนายสุนา และไม่ได้นำสิ่งของอะไรออกไปแม้แต่ชิ้นเดียว พร้อมกับใบเกิดทั้ง 2 คนก็ไม่ได้เอาไป เวลานั้นยังไม่มีมือถือที่จะถ่ายรูปลูกสาวเก็บไว้ได้ พร้อมกับตัวยายก็อ่านหนังสือไม่ออก

นางเล็ก กล่าวต่อว่า ต่อมายายเดินทางมาจ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิด มาประกอบอาชีพรับจ้างตัดอ้อย จนไปเจอผู้ชายที่จะอยู่เคียงข้าง เป็นคู่ชีวิตกระทั่งบัดนี้ ซึ่งชายคนดังกล่าวเป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายร่างกายตัวยายเลย แต่ตัวยายก็แอบคิดถึงลูก ห่วงลูกมาโดยตลอด

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : freelydays.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่