ฮือฮา เลขเด็ด บรวงสรวงใหญ่ ปู่คำชะโนด หนิง ปณิตา ตกใจ ถ่ายติดแสงสว่างพันที่ตัว

0
241

ฮือฮา เลขเด็ด รวงรวงใหญ่ ปู่คำชะโนด บรรดานัดเสี่ยงดวงแห่ส่อง หนิง ปณิตา ตกใจ ถ่ายติดแสงสว่างพันที่ตัว เผย ฝัน วันติดกัน ท่านต้องการให้มาคำชะโน

เมื่อเวลา 11.39 น. วันที่ 7 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานบวงสรวงวังนาคินทร์ เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดารานักแสดง ผู้จัดละคร และ CEO ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ozy (โอซี) เดินทางมาทำพิธีบวงสรวงใหญ่ พ่อปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมา เปิดโภคทรัพย์รับเงินล้าน ของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่เจ้าตัวเป็นผู้บริหารอยู่ โดยมีปู่เขียว สุวัฒน์ เกิดดี มาเป็นพ่อพราหมณ์ทำพิธีให้ งานนี้คุณหนิงจัดเต็มเครื่องบวงสรวงชุดใหญ่

หลังทำพิธีบวงสรวงปู่ศรีสุทโธเสร็จ บรรดานักเสี่ยงโชค ไม่พลาด ส่องธูปมงคลในพิธีบวงสรวงใหญ่ของคุณหนิง ปณิตา เปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักในครั้งนี้ ปรากฏเห็นเลขเด่นชัด 576 ส่วนขันน้ำมนต์ 014 410 หลายคนแห่ถ่ายรูปและลุ้นโชคใหญ่งวด 16 ก.พ.นี้ จากนั้นคุณหนิงปณิตาได้ร่วมเป็นนางรำถวายปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมาเป็นเวลานานกว่า 10 นาที

หนิง ปณิตา เปิดเผยว่า ตนเองตั้งใจจะมาที่เกาะคำชะโนด ก่อนก็ไม่ค่อยเชื่อ แต่อยู่ๆ เหมือนท่านไปเข้าฝัน 2 วันติดกัน ท่านอยากให้มาคำชะโนด ก็เลยมาครั้งหนึ่งมากับพี่บุ๋มรัญญา มาแล้วเหมือนไม่มีความรู้สึกก่อนเกิดอะไรกับเราเลย เราก็บอกว่า หนูมาแล้วนะคะ ถ้าอยากจะให้มาอีก ช่วยทำอะไรก็ได้ที่ทำให้เราอยากมาอีก

ก่อนกลับพี่บุ๋มก็ทักบอกว่า หนิงอยู่นิ่งๆอย่าขยับ เราก็คิดว่าจะมีสัตว์เลื้อยคลานมาอยู่ใกล้ๆ ปรากฎว่ารูปถ่ายติดเป็นแสงพันอยู่ที่ตัวหนิงเลยตกใจมาก จากนั้นก็ศรัทธาและขอพรท่าน และพรที่ขอก็ได้มาตลอดและตัวหนิงเองก็ทำงานเต็มที่กับงานที่ทำด้วย ความศรัทธาก็ต้องลงมือทำด้วย หนิงปณิตา CEO สาวสุดปังกล่าวตอนท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก khaosod

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่