ได้ของไม่ตรงปก แอนนี่ สั่งซื้อน้ำพริก แพรรี่ เจ้าตัวโผล่ลั่น

0
278

จะแจ้ง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคแล้วนะ ไวรัลโวยวายลั่นแห่คอมเมนต์รัวจะให้พี่ทำอย่างไร ถึงกับโพสต์คลิปได้ของไม่ตรงปก แอนนี่ สั่งซื้อน้ำพริก แพรรี่ เจ้าตัวโผล่ลั่น

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพึ่งจะโดนผู้หญิงคนหนึ่งอัดคลิปลง TikTok อ้างในน้ำพริก แพรรี่ ไพรวัลย์ มีหินปนเปื้อนกระทั่งเจ้าตัวจำต้องออกมาอธิบายพร้อมรับผิดชอบนั้น ปัจจุบันแม่ลูกหนึ่ง แอนนี่ บรู๊ค ออกมาโพสต์คลิปจนกระทั่งเป็นไวรัลสนั่นหลังซื้อน้ำพริกแพรรี่ไปรับประทานแล้วไม่ตรงปกขอให้ แพรรี่ รับผิดชอบด้วย

โดย แอนนี่ โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “น้องแพรรี่ ต้องรับผิดชอบนะคะ ไม่ตรงปกค่ะ จบ. บอกว่าเอาแบบคุณป้าเขา ทำไมไม่เหมือนค้า….จบ. #น้ำพริกแพรรี่” ขณะเจ้าตัวกำลังตักกินน้ำพริก พร้อมบอกไปถึง แพรรี่ ว่า “พี่แอนได้สั่งซื้อน้ำพริกกากหมู และ น้ำพริกหนังไก่ แพรรี่ มา โดยขอแบบฟันร้าว แบบมีก้อนหินแบบที่คุณป้าท่านว่า ใน ตต.

แต่พี่สั่งมาแล้วกินไป พี่จะแจ้ง สคบ.แล้วนะ น้องขายของไม่ตรงปก พี่บอกว่า เอาแบบที่มีก้อนหิน อันนี้น้องไม่มี (พร้อมโชว์กินเคี้ยวกากหมูดังกร๊อบกรอบ) น้องไม่ซื่อตรงต่อผู้บริโภค มันไม่มีสักก้อน จะให้พี่ทำยังไง พี่สั่งไปแล้วเอาที่มันมีก้อนหิน มันไม่มี รับผิดชอบด้วย”
ด้าน แพรรี่ เห็นคลิปแล้วถึงกับโพสต์ลั่นว่า “ว๊ายย แรงมากนะคะ แม่แอนนน…” ขณะที่แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ เรียกแม่กันลั่น อาทิ โอ้ยน้อ..แม่แอน , แอนนี่บรู๊คน่ารักค่ะ , แม๊!!!! , มันบ่มีอะเจ้าาาาา , คนอื่นอาจจะโฟกัสน้ำพริก แต่ฉันโฟกัสหน้าพี่เค้า คือใสมาก อยากมีผิวแบบนี้ , ช่วยกันทำมาหากิน พี่แอนโปรโมทน้ำพริกให้น้องแพร ขอให้ขายดิบขายดี ปังๆรวยๆทั้งพี่ทั้งน้อง เอาให้ยัยป้าผิดหวังไปเลยนะ เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่