หนิง ปณิตา เก็บเนื้อเก็บตัวเงียบ หลังโดนโยงข่าวซุบซิบรอบ2 คนที่อยู่รอบข้างชี้ผิดสังเกต

0
236

หนิง ปณิตา เก็บเนื้อเก็บตัวเงียบ หลังโดนโยงข่าวซุบซิบรอบคนที่อยู่รอบข้างชี้ผิดสังเกตไม่ใช่คนเดิม ล่าสุดยกเลิกงานอีเวนต์

หนิง ปณิตา เก็บเนื้อเก็บตัวเงียบ ชาวเน็ตขาเผือกไม่ได้พักกันเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวซุบซิบว่า นางร้ายหน้าเหวี่ยง เก็บกระเป๋าออกมาจากบ้านผัว ทำเอางานเข้าผู้จัดแล้วก็อดีตนางร้ายตัวแม่ หนิง ปณิตา ที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆก่อนเจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ระหว่างไปร่วมทริป SEWA โสมดำ in KOREA #SEWA อันยองโซล ที่ประเทศเกาหลีว่า เดี๋ยวกลับไปแล้วจะจัดการ ขอเวลาตั้งใจอ่านข่าวสารก่อน ดังที่เสนอข่าวสารไปแล้ว

ต่อมาเพจดังได้โพสต์ข้อความปริศนาถึง “นางร้ายหน้าเหวี่ยง” อีกครั้ง ระบุว่า “วาเลนไทน์ สุดหวาน แต่…ไม่ได้หวานกับเมียตัวเอง! มีตาดีเห็นแล้วแจ้นมาบอก เจอสามีอดีตนางร้ายหน้าเหวี่ยงไปดินเนอร์ร้านหรูกับหญิงอื่น? เอ๊ะยังไงกันคะเนี่ย!!!”

ล่าสุดวันที่ 21 ก.พ.66 ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ พยายามติดต่อไปหา หนิง ปณิตา เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวหลังมีชื่อถูกโยงอีกครั้ง แต่เจ้าตัวไม่รับสาย งานนี้นักข่าวไม่ย่อท้อตามสืบต่อเองจากคนรอบข้างหนึ่งในคนสนิท จนได้ความมาว่า สาวหนิง แอบย่องกลับมาทำงานเงียบๆ ที่เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่หลายคนเข้าใจว่ายังอยู่เมืองนอก แต่ไม่มีใครรู้ว่ากับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นเจ้าตัวจะเอายังไงเพราะไม่มีใครสามารถอ่านความคิดได้ออก

หนึ่งในคนสนิทคนเดิมยังบอกด้วยว่า ผู้จัดคนเก่งพยายามที่จะทำงานอย่างเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในความปกตินั้นสังเกตได้ว่ามีความผิดปกติซ่อนอยู่ จากที่เป็นคนทำงานร่าเริงกลายเป็นเก็บตัวเงียบไม่พูดคุยกับใคร ถ้าไม่ใช่เรื่องงาน ต่างจากภาพที่พยายามพรีเซ้นต์ตัวเองทางไอจีว่ามีความสุข

นอกจากนี้บรรดาเพื่อนสนิทในแก๊งที่ปกติจะทราบเรื่องราวของสาวหนิงแทบทุกเรื่อง แต่ประเด็นข่าวเม้าธ์นี้กลับไม่มีใครให้คำตอบได้เลย เพราะเจ้าตัวไม่ได้เล่าให้ใครฟัง จนตอนนี้บรรดาเพื่อนๆ ต่างพากันเป็นห่วงกันยกใหญ่ เพราะผิดปกติวิสัยที่สาวหนิงเป็นคนเจ๊าะแจ๊ะและสร้างความเฮฮาให้กับเพื่อนๆ เสมอ

คนสนิทคนเดิมกล่าวต่ออีกว่า สำหรับข่าวเม้าธ์ล่าสุด “สามีอดีตนางร้ายหน้าเหวี่ยง ไปดินเนอร์ร้านหรูกับหญิงอื่น” จะใช่เรื่องราวของสาวหนิงไหม คงต้องติดตามกันต่อไป หรือไม่ก็รอให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง แต่จากที่มีข่าวออกมาเหมือนว่าบรรดาชาวเน็ตพากันขุดคุ้ย โดยมีบางคอมเมนต์ที่ระบุว่าผู้ชายยังใช้ชีวิตร่าเริงกับผู้หญิงอยู่ด้วย

ก่อนที่คนสนิทจะทิ้งท้ายอีกว่า “เท่าที่ทราบมาวันนี้(21ก.พ.) สาวหนิงจะต้องไปร่วมงานแถลงข่าว ดิสนีย์ ออนไอซ์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ยกเลิกงานดังกล่าวแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นเพราะกระแสข่าวที่เกิดขึ้น หรือเปล่า”

เอาเป็นว่าถ้าข่าวเม้าธ์นี้เป็น สาวหนิง จริงๆ ก็ได้แต่เอาใจช่วย ในขณะที่ชาวเน็ตพากันแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจว่าให้ออกมาเถอะ เพราะสามารถทำงานหาเงินดูแลตัวเองได้ทุกอย่าง โดยไม่ได้ใช้เงินของสามีสักบาทมาโดยตลอดอยู่แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่