อิมอิม ถ่ายภาพติดแสงปริศนา เชื่อปาฏิหาริย์ปู่ย่าพญานาค หลังแสวงบุญพุทธคยา

0
463

อิมอิม ถ่ายภาพติดแสงปริศนา เชื่อปาฏิหาริย์ปู่ย่าพญานาค หลังแสวงบุญพุทธคยา แฟนๆแห่สาธุ

อิมอิม ถ่ายภาพติดแสงปริศนา เมื่อนักแสดงอารมณ์ดี อิมอิม-เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริโก้ เดินทางไปแสวงบุญ ไกลถึงพุทธคยา สถานที่สำคัญทางศาสนาพุทธ ซึ่งตั้งอยู่ตั้งในอำเภอยา เมืองวิหาร อินเดีย และก็มีชื่อเสียงกันดีว่าสถานที่นี้ เป็นที่รู้แจ้งเห็นจริงของ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระศาสดาของพุทธ ภายใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์

อิมอิม ได้โพสต์รูปลงไอจีส่วนตัว feawfoaw พร้อมกับเขียนข้อความว่า #ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น#ในจิตของอิมแล้ว เมื่อกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อ…ขออัญเชิญพญานาค สถิตย์ในนาคบ่วงบาศ ข้าพเจ้า..น้อมจิตศรัทธาอย่างเปี่ยมล้นใต้ต้นศรีมหาโพธิ์ พุทธคยาประเทศอินเดีย
แสงธรรม…ได้ส่องแสงอยู่เหนือหัวของข้าพเจ้า 🙏🙏🙏ขอธรรมจักรนี้ เคลื่อนไหวเดินหน้า เปิดบารมี เปิดแสงธรรม ด้วยจิตที่เลื่อมใส

ต่อจากนี้ .. สิ่งที่ลูกหลานพญานาคทุกๆตระกูล จะมีปู่ย่าพญานาค..ติดตัวอยู่เคียงข้างเจ้าเสมอ ⚙️🐍ท่านชื่อ #นาคบ่วงบาศกวักทรัพย์รุ่นธรรมจักรพญานาค4ตระกูล นั้นเป็นของจริง และ ของแท้ โบราณสืบทอดกันมา หลายช่วงอายุมนุษย์

จงไปสู่…#หน่อเนื้อพญานาค #ผู้ที่ได้เคยครอบครองตั้งแต่อดีตชาติ จวบถึงปัจจุบันชาติ เทอด….📲โดยอิมจะเป็นคนตอบไลน์ @feawfoaw แต่เพียงผู้เดียวกับลูกหลานพญานาคทุกๆตระกูล

ซึ่งรูปดังกล่าว มีรูปหนึ่งที่เกิดแสงเป็นวงกลม 2 วง อยู่ในรูปซึ่งอิมเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ เป็นสิ่งมงคลที่เกิดขึ้นกับตนเอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่