ส่องอาชีพ “แม่บ้านเปลือย” บริการแนวใหม่ ทำความสะอาด-รายได้ดี

0
1240

บริการแนวใหม่ ได้รับความนิยมต่อเนื่องในอังกฤษ แม่บ้านเปลือย แก้ผ้าทำความสะอาด รายได้ 2,000 บาทต่อชั่วโมง ไม่มีการล่วงเกินยังคงฮิตอย่างต่อเนื่องในประเทศอังกฤษ ในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา สำหรับเรื่องราวของแม่บ้านเปลือย
ซึ่งอาชีพนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการค้าบริการทางเพศ แต่เป็นการให้บริการทำความสะอาดเหมือนแม่บ้านทั่วไป ทว่าพนักงานจะต้องเปลือยกาย ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้นขณะทำงานบ้านโดยหญิงชาวอังกฤษที่เริ่มทำอาชีพนี้มานาน 6 ปี เพราะต้องการหารายได้เสริม เล่าว่าเธอได้รับค่าจ้างชั่วโมงละ 50 ปอนด์ หรือ 2,000 บาทต่อชั่วโมง ซึ่งถือเป็นจำนวนเงินที่มาก ซึ่งแฟนของเธอไม่มีปัญหาอะไรกับการที่เธอทำอาชีพนี้

ทั้งนี้ลูกค้ามีตั้งแต่คนที่มีอายุ จนไปถึงคนอายุน้อยที่มีรายได้และอยากลองอะไรใหม่ ๆ บางคนก็ชอบความเป็นธรรมชาติ บางคนอยากลองอะไรแปลกๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่เป็นมิตรและไม่ก้าวล่วง

เพราะแม่บ้านเปลือยจะย้ำว่าเธอมาที่นี่แค่ทำความสะอาดเท่านั้น แต่ก็มีลูกค้าบางคนที่ขอให้เธอนวดให้ แต่เธอกลับปฏิเสธ หรือบางคนเปิดหนังโป๊ตอนเข้าไปในบ้าน เธอก็ปฏิเสธที่จะทำงานให้เขาพร้อมยืนยันกับลูกค้าก่อนทำงานก่อนทุกครั้ง ว่าเธอรับจ้างทำความสะอาดเท่านั้น

อย่างไรก็ดี แม่บ้านเปลือยคนนี้ยังเล่าอีกว่าการประกอบอาชีพนี้ ทำให้เธอมีความกล้ามากยิ่งขึ้น และเธอมองว่าอาชีพนี้มอบพลังให้กับเธออีกด้วย

นอกจากนี้อาชีพแม่บ้านเปลือย ไม่ได้มีในเฉพาะประเทศอังกฤษเท่านั้น แต่ยังมีในประเทศสหรัฐอเมริกา , ประเทศออสเตรเลีย และอีกหลายประเทศด้วย ซึ่งมีการเปิดเป็นบริษัททำความสะอาด เพื่อให้บริการในลักษณะนี้แก่ลูกค้าโดยเฉพาะ

ขอบคุณข้อมูล : tyla.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่