สาวสุดงง สงสัย ข้าวสารมาจากอนาคต ประหลาดใจวันที่ผลิตยังมาไม่ถึง โซเชียลแซว

0
782

สาวสุดงง สงสัย ข้าวสารมาจากอนาคต อัดคลิปแชร์คลิปโซเชียล แปลกใจวันที่ผลิตยังมาไม่ถึง ระบุไว้ ผลิตวันที่ 6 แต่วันนี้วันที่ 4 โซเชียลแซว

วันที่ 16 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้tiktokรายหนึ่งโพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 4 มี.ค.2566 ว่า “ผลิตวันที่ 6 วันนี้วันที่ 4” “ข้าวในอนาคต ผลิตล่วงหน้าไปอีก”พร้อมกันนี้ได้โพสต์นาฬิกาข้อมือที่ระบุวันที่ 4 มี.ค.คู่กับข้าวสารยี่ห้อหนึ่งที่บรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศขนาด 1 กก. ซึ่งถ้าสังเกตวันที่ผลิต จะเป็นวันที่ยังมาไม่ถึง เพราะวันที่ถ่ายภาพคือวันที่ 4 มี.ค.2566

ปรากฏว่าหลังจากที่คลิปมีผู้เข้ามาดูคลิปดังกล่าวเกือบ 1 ล้านครั้งนี้แล้ว และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น “มันคือข้าวมาจากอนาคต คุณคือผู้ถูกเลือกให้ไปหุง” “ใครนั่งไทม์แมชชีนมาแล้วลืมข้าวไว้ แสดงตัวออกมาเดี๋ยวนี้” “ยังหุงกินไม่ได้ ขบวนการผลิตยังไม่เสร็จสิ้น” “ขายครับ เปิดประมูลข้าวจากอนาคต” เป็นต้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์รายดังกล่าวโดยเล่าว่าเมื่อวันที่ 3 มี.ค.2566 ตนได้ไปซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยซื้อสินค้าของใช้ในบ้านหลายอย่าง รวมทั้งข้าวสารหอมมะลิ ออแกนิกขนาดถุงละ 1 กก.ของบริษัทหนึ่ง แต่ไม่ได้ดูวันเดือนปีที่ผลิต กระทั่งวันที่ 4 มี.ค. จะนำข้าวถุงดังกล่าวมาหุง จึงได้ดูวันผลิตก็ต้องแปลกใจ เพราะว่าวันที่ 6 มี.ค.2566 ซึ่งยังมาไม่ถึง จึงได้นำนาฬิกาข้อมือมาถ่ายคลิปคู่กับข้าวถุงดังกล่าวเพื่อเปรียบเทียบวันที่จากนั้นก็นำไปโพสต์ลงในโซเชียล แต่ก็ไม่นึกว่าจะมีคนดูมากเช่นนี้ ในส่วนตัวตนก็ไม่ติดใจอะไร แต่อยากให้ทางผู้ผลิต มีความรอบคอบมากกว่านี้ QCสินค้าให้ละเอียด เพราะกรณีแบบนี้ มันทำให้ผู้บริโภคขาดความเชื่อมั่น และขาดความน่าเชื่อถือ เพราะเราไม่รู้ว่าสินค้าที่วางจำหน่าย สดใหม่ทุกวันจริงหรือไม่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่