แห่นาคชุลมุน! เปิดเครื่องเสียงดัง ผึ้งหลวงแตกรัง ไล่ต่อยแขกหนีกระเจิดกระเจิง เจ็บเพียบ

0
1100

แห่นาคอลเวง เปิดเครื่องเสียงดังรอบอุโบสถ ผึ้งหลวงแตกรัง บินลงมาไล่ต่อยแขกหนีกระเจิง เจ็บระนาว นาคยังไม่ทันเข้าโบสถ์ แห่ได้เพียงแค่ 2 รอบ

วันที่ 17 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดพิมาย เข้าช่วยเหลือชาวบ้าน ภายในวัดหนองระเวียง ตำบลหนองระเวียง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หลังรับแจ้งว่า เกิดเหตุผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่บริเวณอุโบสถ ภายในวัดบินลงมาต่อยชาวบ้านในงานแห่นาคเจ็บหลายคน นอกจากนี้ผึ้งหลวงยังบินลงมาต่อยคุณตาวัย 72 ปี ได้รับบาดเจ็บ จึงนำส่งโรงพยาบาลพบว่าผึ้งได้รุมต่อยคุณตา ดึงเหล็กในออกมา นับได้จำนวน 45 ตัว

ทั้งนี้ยังมีชาวบ้าน ทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ ถูกผึ้งหลวงรุ่มต่อยเจ็บอีกหลายคน รวมแล้วในเหตุการณ์ครั้งนี้มีชาวบ้านโดนผึ้งต่อยไปกว่า 10 คน บางคนโดนต่อย 10 ตัว บางคนโดน 20 ตัว รวม ๆ แล้วเกือบ 100 ตัวนายสมพงษ์ ( ขอสงวนนามสกุล ) ชาวบ้านในตำบลหนองระเวียง กล่าวว่า ขณะที่รถแห่เปิดเพลงแห่นาค วนรอบอุโบสถ ได้เพียงแค่ 2 รอบ ทำให้ผึ้งหลวง ที่ทำรังอยู่ด้านหน้าอุโบสถ ได้บินลงมาต่อยชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ สาเหตุน่าจะเกิดจากเปิดเพลงเสียงดัง ทำให้ผึ้งตกใจเสียงเพลงรถแห่ จึงได้บินลงมาต่อยชาวบ้านได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่