จับกลางห้างดัง! คุณครูสอนคอมหื่น บังคับนักเรียนหญิง13 กินบวบ-อนาจาร แฉอีก

0
600

ปคม. วางแผนรวบ ครูสอนคอมหื่น บังคับนร.หญิงวัย13 กินบวบ-อนาจาร ก่อนชิ่งหนีออกนอกพื้นที่ หลังรู้ข่าวผู้ปกครองพาเด็กเข้าแจ้งความเอาผิด

วันที่ 23 มี.ค.2566 รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำกำลังเข้าทำการจับกุมตัว ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ฐานกระทำชำเรา และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขณะกำลังนั่งดื่มกาแฟและเล่นแท็บเล็ตอย่างสบายใจ เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมาสืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา นายสุนทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ได้พาหลานสาววัย 13 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สำราญ พลไชย พนักงานสอบสวน สภ.องครักษ์ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ฐานกระทำชำเราหลานสาวหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่ 13-28 ก.พ.2566 สำหรับพฤติการณ์ของ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ นั้น เจ้าตัวทำงานเป็นอาจารย์อัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นครนายก ที่ผู้เสียหายเรียนอยู่

และระหว่างการเรียนการสอน เจ้าตัวก็มักจะหาโอกาสมาลวนลามจับของสงวนของผู้เสียหายอยู่ตลอด อีกทั้ง ยังมีการบังคับให้ผู้เสียหายออรัลเซ็กซ์จนผู้เสียหายเกิดความอับอาย ทนไม่ไหว จึงมาเล่าความจริงให้ผู้ปกครองฟัง ก่อนจะพากันไปแจ้งความเอาผิด แต่เนื่องจาก ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ทราบข่าวก่อนว่าจะมีการไปแจ้งความ จึงทำให้เจ้าตัวรีบขับรถหลบหนีกลับไปที่บ้านเกิด จ.กำแพงเพชรพ.ต.ต.สมรักษ์ สิงห์ดา สารวัตรตำรวจ ปคม. กล่าวว่า คดีนี้หมายจับเพิ่งออกมาเมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ จึงประสานให้ตามจับ โดยมีข้อมูลว่า ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ นอกจากจะมีอาชีพเป็นครูรับจ้างสอนวิชาคอมพิวเตอร์แล้ว ยังมีอาชีพขายประกันชีวิต จึงได้วางแผนโดยการทำทีโทรศัพท์ไปติดต่อขอซื้อประกันชีวิตก่อนที่เจ้าตัวจะหลงเชื่อ ยอมมาพบเจอกับกับตำรวจ

พ.ต.ต.สมรักษ์ กล่าวต่อว่า ซึ่งทางเราก็ได้นัดหมายกันไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ เจ้าตัวก็ขับรถยนต์เดินทางมาพบตามนัดเพื่อหวังขายประกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ขาย เพราะถูกทางเราที่เตรียมการเอาไว้แล้ว นำหมายจับไปแสดงตัวขอจับกุม เบื้องต้น ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามทหมายจับจริง แต่ปฏิเสธทุกความผิดที่ถูกกล่าวหาอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังให้ข้อมูลด้วยว่า ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ขณะที่ยังทำงานเป็นอาจารย์สอน เคยมีพฤติการณ์ก่อเหตุในลักษณะแบบเดียวกันกับลูกศิษย์ที่เป็นเด็กผู้หญิงมาแล้วหลายราย แต่ก็รอดโดนแจ้งความมาได้ เพราะเจ้าตัวใช้วิธีเอาเงินไปปิดปากให้กับผู้ปกครองของผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้ไปดำเนินคดีเอาผิด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่