แห่เชียร์ ก้อย – บี้ หลังฝ่ายชายทำนายไว้ตรงจนขนลุก เปิดทางขนาดนี้

0
23867

#บี้ก้อย มาเลย สายตาห้ามกันไม่ได้จริงๆ รอลุ้นอยู่นะคะ แห่เชียร์ ก้อย อรัชพร – บี้ สุกฤษฎิ์ หลังฝ่ายชายทำนายไว้ตรงจนขนลุก เปิดทางขนาดนี้

โสดแล้วสวยมาก ทำเอาแฟนๆ เชียร์ให้ ก้อย อรัชพร ได้พบรักใหม่ที่สดใสสวยงาม ล่าสุด แฟนๆ ต่างแชร์คลิปครั้งที่ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” มาร่วมรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ ของสามสาว “ก้อย นัตตี้ ดรีม”

โดย ตอนหนึ่ง ก้อยบอกบี้ว่า พี่เจอหนูช้าไป เพราะถ้าพี่เจอหนูก่อน จะมีคนดูแลพี่ดีกว่านี้ ทำเอา บี้ ถึงกับรีบบอกว่า ก้อย…อย่า เมื่อก่อนก้อยเป็นคนเขียนบทใช่ไหม ก้อย ก็ยังไม่ได้ออกสื่อมากนัก ผมกับเพื่อนๆ ก็บอกว่า เฮ้ย คนนี้น่ารัก เราก็ช้าไง มีเด็กรุ่นใหม่ มันไวกว่า

ถามว่าสิ่งที่จะทำให้บี้ชอบคืออะไร บี้ ตอบว่า บุพเพสันนิวาส เวลาเจอกัน บางครั้งมันใจสั่น ตอนนี้ใจสั่นเพราะตื่นเต้นมากกว่า เคยบอกผู้จัดการว่าอย่าเอาผมไปรายการก้อย นัตตี้ ดรีม นะ เพราะผมจะเขินพูดไม่ออก

เมื่อถามสเป๊กผู้หญิงที่ชอบ บี้ บอกว่า ชอบคนสดใสร่าเริง เวลาเหนื่อยๆ มาเจอกัน รู้สึกมาเติมใจให้กันและกัน ผมจะงอนน้อยมาก เมื่อก่อนเที่ยวโหด เที่ยว 6 วันกลับเช้าเลยก็มี แต่ไม่เสียงาน เวลางอนแฟน ก็มีความสุภาพเกิดขึ้น

ถามถึงความโรแมนติกของ บี้ เจ้าตัวยอมรับเป็นคนโรแมนติก มีครั้งหนึ่งซื้อบ้านใหม่ ก็บอกแฟนไปกินข้าวที่บ้านกันนะ ก็จุดเทียน แอร์เย็นๆ ทำอาหารให้เรียบร้อย เขากินข้าวก็เล่นกีต้าร์ให้เขาฟัง

ก้อยถามว่า เรียกแฟนหรือคนรักว่าอะไร บี้ ทำเสียงสองบอกว่า ตัวเอง ทำเอา ก้อย ฟังแล้วก็เขินปิดหน้าเลย บี้ ยอมรับว่ามีความรักก็เป็นคนคลั่งรักเหมือนกันหนุ่มบี้ยังบอกว่า ดูแล้วก้อยไม่ต้องสืบเลยเป็นคนคลั่งรักเสมอๆ เดี๋ยวปีหน้าก็หายคลั่งแล้วเรา มีเบอร์ผู้จัดการเราแล้วใช่ไหมหละติดต่อมาแล้วกันนะ ทำเอา ก้อย กรี๊ดหนัก

บี้ ยังบอกว่า ความรักมีอยู่เสมอ แต่ไม่ได้อยากมีแฟน ตอนไม่มีแฟนเป็นอิสระดี พอมีแฟน คือมีความสุข แต่ก็มีเรื่องทุกข์ใจมากขึ้น เช่นกัน มีอาจาร์ท่านบอกว่า อยู่คนเดียว เปลี่ยวกาย สบายแต่ไม่สนุก อยู่สองครองทุกข์ สนุกแต่ไม่สบาย คือเราชอบใช้ชีวิตคนเดียวมากกว่า แต่ถ้ามันมาจริงๆ จะห้ามได้อย่างไร (ช่วงเที่ยวดึกเจ้าชู้ไหม) ก็มีเยอะเหมือนกัน ตอนนี้เลิกเจ้าชู้แล้ว ถ้ามีความรักอีกสักคน ขอเป็นคนสุดท้ายของชีวิตเลยแล้วกัน

โดยล่าสุด หลัง ก้อย อรัชพร โสดแล้วตอนนี้ แฟนๆเลยแห่คอมเมนต์เชียร์ใต้คลิปดังกล่าวกันรัวๆ บอกหนุ่มบี้ถึงเวลาแล้ว แท็ก #บี้ก้อย ก็มา แถมบอก บี้ พูดยังกับรู้ล่วงหน้าเรื่องก้อย อาทิ พี่บี้จิตสัมผัส รู้ได้ไงอ่ะ 1ปี …ขนลุกเลย , พี่บี้ ถึงเวลาแล้วค่ะ ผู้จัดการต้องเป็นกามเทพแล้วววว , วนดูคลิปนี้ล้านแปดรอบ ฟินล้านแปดตลบ สายตาห้ามกันไม่ได้จริงๆ รอเชียร์อยู่นะคะ #บี้ก้อย , กลับมาดูอีกรอบ ฟินกว่าเดิมมม #ผีผลักเถอะ อยากให้ก้อยเจอคนรักที่ดี เห็นคุณค่าในตัวน้อง ให้เกียรติน้องมากๆ เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่