ซุปตาร์ก็มาจีบ นุ่น เปิดเผยถึง นิกกี้ จะกินเลยดีกว่าเมาชวนกลับห้องต้องหนีขึ้นแท็กซี่

0
802

โสดแต่มีคนคุย ระดับซุปตาร์ก็มาจีบ นุ่น เผย นิกกี้ เมาแล้วเรียกว่าจะกินเลยดีกว่า ชวนกลับห้องจนต้องหนีขึ้นแท็กซี่ ก่อนเจอ ก้อย อรัชพร ลั่นไม่คิดอะไรด้วยสนิทมากรู้ไส้รู้พุง

นุ่น สุทธิภา นักแสดงสาวและยูทูบเบอร์ หมวยแซ่บ มาเปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท กับ แพท ณปภา ถามว่ามีดาราหนุ่มๆมาจีบไหม นุ่น ยอมรับว่า มี ก็จะตอบบางคน (แพท : แสดงว่ามีหลายคน) ถ้าคนที่เราเห็นสาธารณะว่ามีแฟนแล้วก็จะไม่ตอบลบทิ้งเลย ระดับซุปตาร์ก็มี น่ารัก วัยใสก็มี

ล่าสุดเหมือนไปออกรายการ นิกกี้ (ณฉัตร) เขาจีบคุณหรือเปล่า นุ่น ตอบว่า มันไม่เรียกว่าจีบ มันเรียกว่าจะกินเลยดีกว่า มันไม่มีแพทเทิร์นในการจีบ นานแล้ว ก่อนเจอพี่ก้อย (ก้อย อรัชพร)

ถามว่ายังไงแพทเทิร์นของนิกกี้ โดย นุ่น เล่าว่า พอมันเมาได้ที่ มันก็ไปนุ่นไปกลับห้องกับพี่ เราก็พี่เป็นไร มันพูดไม่ติดอ่างด้วยแสดงว่ามันเอาจริง เราก็ขึ้นแท็กซี่หนีกลับเลย (แพท : เขาเคยคิดจะจีบเราแต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน) เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน

ตอนหายเมาเราโทรไปบอกมันไหม นุ่น ตอบว่า ไม่ ปล่อยเลยตามเลย ไม่พูดอะไร รู้ไส้รู้พุงกันหมด ไม่คิดอะไรด้วย เราสนิทกันมาก

นุ่น เผยสถานะตอนนี้โสด แต่มีคนคุย เกิน 6 เดือนแล้ว เราจะมีคุยจริงจัง กับคุยยกทีม เวลามาเป็นแพก็จะหายยกแพ (แพท : คุยทั้งทีมกี่คน) น่าจะ 5-8 ก็แค่คุย ไม่ได้ไปเจอ แต่คุยจริงจังจะไปเจอ

ถามถึงหนุ่มมีรอยสักข้างหลังไปเจอยังไง นุ่น ตอบว่า รุ่นพี่แนะนำมา เวลาคุยจะใส่ตัวตนให้รู้ว่าเราเป็นยังไง รับไม่ได้ก็ไป คนนี้ก็ไปไหนด้วยกันตลอด ยังไม่ได้ให้สถานะกัน เวลาเราเป็นแฟนใคร จะประสาทแดกว่าจะมีชะนีมายุ่งไหม แต่คนคุยจะมีเส้นอยู่สบายใจ ก็จะข้ามเส้นแต่งงานไปเลย

โดย สาวนุ่น มีข้อจำกัดเวลาคบใครห้ามมาถามว่า อยู่ไหน อยู่กับใคร ทำอะไร มีปมในอดีตที่จะระแวง กลัวอีกฝ่ายจะแอบไปไหน แต่ตัวเองถามได้ แต่ถ้าจะชวนไปไหนไปกินข้าว ชวนได้ ทำเอา แพท ถึงกับบอกว่า จะคุยกับคุณเขากูเครียดนะ

ใครจะรู้ นุ่น เคยเป็นสาวสายเปย์ สมัย ม.ปลาย ขายของออนไลน์ได้เงินเป็นแสน ตอนนั้นยังไม่มีแพชชั่นว่าจะใช้เงินทำอะไร เลยเปย์แฟน แต่ตอนนี้เลิกเปย์ผู้ชายแล้ว เอาเงินไปซื้อบ้าน ซื้อรถ เลี้ยงพ่อแม่

นุ่น ยอมรับเคยโดนเทจำไม่ได้กี่ครั้ง มีช่วง ม.ปลาย ผู้ชายอยู่ดีๆก็บอกหมดรักแล้วไปเลย ส่วนคนที่เคยคบนานสุด 7 ปี เลิกมาพักใหญ่แล้ว ตอนคบสมัยมหาวิทลัย ปีแรกๆ จับได้ผู้ชายโกหก โทรไปแล้วรับ เหมือนกำลังผับเลิก แต่ได้ยินเสียงคุยกับผู้หญิง แล้วแฟนบอกกำลังจะเลิกกับเรา เพราะเป็นผู้หญิงหน้าเงิน ด่าเราเละอย่างนั้นอย่างนี้ นึกในใจกูเลี้ยงมึงมาหมดกูหน้าเงินอะไร ก็เลิกแล้วเราก็โง่มาง้อก็คบต่อ จนเรารู้สึกหมดก็เลิกแล้วมีคนคุยต่อ

โดย นุ่น ยังบอกว่า เวลาจะคุยกับใครใหม่ต้องเคลียร์สถานะกันก่อนว่าเราเลิกกันแล้วกับคนเก่า ถึงจะเจอหน้าถ้าเลิกแล้วก็คุยคนใหม่ได้ ยอมรับแพ้ผู้ชายขี้อ้อน ส่วนตัวเองไม่ค่อยอ้อน เพราะเป็นแนวสาวห้าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่