เมื่อลูกอายุ 26 ปี ขอให้คิดแบบนี้นะ

0
546

1.จะมีคำถามเข้ามาในชีวิตทุกเช้า-เย็น เมื่อไหร่จะแต่งงาน เมื่อไหร่จะแต่งงานเมื่อไหร่จะแต่งงาน และคำตอบก็คงc o n c e p t เดิมคือ เดี่ยวก่อน ยังไม่รีบ(ในใจอ่ะ จะเป็นป้าแล้ว ปากบอกยังไม่รีบ)

2.อย่ าเสียความเป็นตัวเอง คุณพย าย ามเอาใจทุกคน ทำให้ทุกคนถูกใจ ทำให้ทุกคนยอมรับจนไม่เป็นตัวของตัวเอง จำไว้ว่า คุณไม่มีทางทำทุกอย่ างให้ถูกใจทุกคนได้ และกล้าทำตามสัญชาตญาณของตัวเอง

3. ดำเนินชีวิตอย่ างเรียบง่าย พาตัวเองออกไปหาเขา หาทะเลบ้าง ลดความอิโก้สูงใส่รองเท้าช้างดาว กินข้าวริมทาง ชีวิตของเราจะดำเนินไปอย่ างง่ายดาย

4.มีเพื่อนน้อยลง แต่เน้นคุณภาพ ใช้ชีวิตในโลกส่วนตัวมากขึ้น แต่เพื่อนที่มีคือเพื่อนที่จริงใจ คอยสนับสนุนให้เราประสบความสำเร็จ ส่วนเพื่อนที่แย่ก็ปล่อยเขาไป

5.ดูแลสุขภาพมากขึ้น เพราะอ้วนแล้ว ลดย ากมาก ก.ไก่ล้านตัวและเราจะกลายเป็นอิอ้วนในสายตาทุกคน เมื่อถึงเวลานั้น มักจะบอกว่า อ้วนแล้วจะทำไม กอดอุ่นจะต า ย

6.หัดแต่งหน้า ทาลิป ปัดมาสคาร่า อยู่บ้านแบบสวยๆๆๆๆ ทิ้งนิสัยมนุษย์ป้า หัวฟู กลิ่นเปรี้ยวบ้างนะ

7.รักเดียว ใจเดียว ซื่อสัตย์ในความรักเพราะมันจะเป็นกำลังใจชิ้นโตที่ทำให้เราก้าวไปข้างหน้าอย่ างมีความสุข ใส่ความโรแมนติกในชีวิต เพื่อสีสันในความรัก

8.วางแผนการเงินกับประกันชีวิต ควรมีความคุ้มครองอย่ างน้อย 1,000,000 เพื่อลดความเสี่ยงและเป็นหลักประกันเพื่อครอบครัว

9.รู้จักเก็บเงิน ควรมีเงินเก็บอย่ างน้อย100,000 อย่ ามัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงานใช้จ่ายฟุ่มเฟือย รู้ตัวอิกที อายุ40แล้ว อ่าวเห้ย ยังไม่มีเงินเก็บเลย

10.ตั้งเป้าหมายโดยกำหนดระยะเวลาให้ชัดเจน มีความคิดที่สร้างสรรค์ มองหาโอกาส ทบทวน ฝึกฝน และตั้งใจทำงานให้เต็มที่

11.มีทัศนคติที่ดีมากขึ้น เชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำ ลงมือทำอย่ างต่อเนื่องไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรครู้จักต่อยอดในสิ่งที่มี รักในสิ่งที่ทำ อย่ ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง

ที่มา :  สิ่งดีดี แวรุ่ง สำเร็จง่าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่