เปิดใจเจ้าหนี้ เจอลูกหนี้สาวโหดเหี้ยม ใช้กุญแจแทงขมับ หลังไปทวงเงิน

0
635

เปิดใจเจ้าหนี้ เจอลูกหนี้สาวอยู่กับแฟน ลงไปทวงเงิน เจอรุมทำร้าย กุญแจแทงขมับ ลั่นตอนแรกจะไม่อะไรแล้ว แต่ตอนนี้ขอดำเนินคดีถึงที่สุด

25 มี.ค. 2566 – จากกรณีโลกโซเชียลแชร์เรื่องราว ลูกหนี้โหด บ่นดอกโหด ไม่พอใจคว้ากุญแจปักคาหัว ขณะที่เจ้าหนี้ขับรถผ่านมาเห็นลูกหนี้สายกับแฟนหนุ่ม ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงได้จอดรถเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย แต่เหตุการณ์กลับบานปลายกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท เหตุเกิดในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) เจ้าหนี้ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังเดินทางไปทำงาน ได้บังเอิญพบ น.ส.บี (นามสมมติ) ลูกหนี้ ขี่รถผ่านมากับแฟนหนุ่ม จึงได้จอดรถแล้วเข้าไปสอบถามถึงเงินจำนวน 1,500 บาท ที่ยืมไปตั้งแต่ปี 2565

แต่ผู้ก่อเหตุโวยวายใส่ตนและบอกว่าจะไม่จ่าย ซึ่งทีแรกตนก็เหนื่อย ไม่ได้อยากจะติดใจอะไรแล้ว กำลังจะเดินขึ้นรถเพื่อขับไปทำงานต่อ แต่ น.ส.บี กลับขว้างแก้วน้ำใส่หน้าตน ทำให้ตนโมโหจึงได้ทะเลาะวิวาทกันขึ้น จากนั้นแฟนหนุ่ม น.ส.บี ได้เข้ามาช่วยและรุมทำร้ายตน ซึ่งระหว่างที่ตะลุมบอนกันอยู่ น.ส.บี ได้ใช้กุญแจรถที่ถืออยู่ในมือ แทงเข้ามาที่ขมับด้านซ้ายของตน จนเลือดไหลนองหน้า ต้องเย็บถึง 3 เข็ม

ขณะนี้ตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองหญ้าไซ แล้ว พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด

พ.ต.อ.ชัยชาญพัฒน์ ยติรัตนกัญญา ผกก.สภ.หนองหญ้าไซ กล่าวว่า วันนี้ทางผู้บาดเจ็บได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องดำเนินการ สอบปากคำผู้บาดเจ็บ และส่งตัวผู้บาดเจ็บให้แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียด โดยต้องรอผลจากทางแพทย์ และสอบสวนข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่