ดวงรอบสัปดาห์ (ระหว่างวันที่ 26 มี.ค.- 1 เม.ย. 2566) เช็กดวง คู่ครองคนรัก สุขภาพร่างกาย กิจการที่ดิน เกษตรกรรม

0
814

แนวโน้มความน่าจะเป็นในรอบสัปดาห์
(ระหว่างวันที่ 26 มี.ค.- 1 เม.ย. 2566)

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมองอะไรไม่ชัดเจนหรือคาดการณ์เรื่องราวต่างๆ ผิดจากความจริงไปมาก ไม่พอใจการทำงานของบริวารหรือ ผู้ที่อยู่ในปกครองของท่าน ท่านมีดาวหลายดวงกุมลัคนา ราวปลายสัปดาห์ ท่านอาจต้องสวมบทบาทหน้าที่หลายอย่างมากกว่าปกติ การสืบสาวราวเรื่องผิดระเบียบควรเป็นไปอย่างละมุนละม่อม หรือใช้การเจรจาอย่างรอบคอบมากกว่าใช้ความรวดเร็วและรุนแรง ไม่ควรยกย่องบริวารของผู้อื่นให้บริวารของตนเองฟังโดยไม่จำเป็น เพราะแทนที่เขาจะคล้อยตาม เขากลับโกรธขึ้งท่านแทน คนโสดจะพบรักกับผู้ที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คู่ครองคนรักของท่านจะเอาใจใส่รักใคร่ท่านอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของหลายๆ อย่างพร้อมกัน แต่อาจเข้าใจผิดหรือมองเรื่องต่างๆ ผิดไปจากความเป็นจริง หลังจากกลางสัปดาห์ไปแล้ว จะมีผู้แสดงความคิดเห็นในทางร้ายเกี่ยวกับตัวท่านอย่างเตลิดเปิดเปิงและนึกไม่ถึง ซึ่งท่านยิ่งอธิบายหรือแก้ตัวก็ยิ่งบานปลาย ทางที่ดีท่านสงบปากสงบคำเอาไว้จะดีกว่า ธุรกิจติดต่อจะติดขัดไม่ราบรื่น การค้าปลีกหรือเป็นพ่อค้าคนกลางจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร หากคาดหวังกำไรระยะสั้นอาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวังนัก ต่อจากสัปดาห์นี้ไปท่านไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ในเรื่องที่ท่านไม่เชี่ยวชาญจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องสวยๆ งามๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรทำอะไรด้วยอารมณ์หรือด้วยความรีบร้อน ไม่ว่าท่านจะรีบร้อนไปธุระสำคัญแค่ไหนก็ตาม ถ้าหลีกเลี่ยงอารมณ์โกรธได้จะเป็นการดี ความรักราบรื่นแจ่มใสไม่มีอุปสรรคอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านที่ไม่เคยมีความรักเลยก็อาจมีได้ในระยะนี้ แต่ความจริงมีอยู่ว่าความรักอันแท้จริงย่อมมีทั้งสุขและทุกข์ เพียงแต่ท่านจะทำใจยอมรับได้หรือไม่เท่านั้น การทำอะไรตามอารมณ์หมู่มากเกิดผลเสียหายอย่างคาดไม่ถึง จะได้รับผลประโยชน์หรือค่าตอบแทนจากงานที่ท่านทำสำเร็จไปแล้ว และได้รับผลประโยชน์จากหลายทางอีกด้วย ท่านจะได้รับความเมตตากรุณาจากผู้ใหญ่ในสำนักงานอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานต่างๆ ด้วยความล่าช้า ความกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่าหายไป เลือดลมเดินไม่ค่อยสะดวก ไม่เหมาะที่จะตรากตรำทำงานที่ลำบากลำบนหรือทำงานข้ามวัน ข้ามคืน รวมทั้งการประกวดแข่งขันและการต่อสู้ต่างๆ จะไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพร่างกายของท่าน อาจได้เดินทางไกลไปในประเทศตะวันตก เพื่อศึกษาดูงานหรือศึกษาเพิ่มเติม ทำให้ท่านต้องห่างเหินจากคู่ครองคนรักไปสักระยะหนึ่ง หากท่านอยู่ในวัยทำงานก็ต้องทำงานที่หลายตำแหน่งหน้าที่มากขึ้น แม้จะประสบปัญหาอุปสรรคในงานอยู่บ้างท่านก็ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ เพราะผู้บังคับบัญชาฝากความหวังเอาไว้กับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ประจำวัน ซึ่งเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ท่านไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงอันตรายหรือเสี่ยงทำผิดกฎหมาย ลาภผลกำไรต่างๆ ที่เคยทำได้ ท่านอาจต้องออกแรงมากขึ้นเพื่อให้มีผลกำไรเท่าเดิม อาจมีกิจกรรมพิเศษที่ท่านสนใจเพิ่มเติม หรือมีงานอดิเรกที่ท่านชอบทำหลายอย่าง อย่างไรก็ดี ควรงดเว้นกีฬาผาดโผนเอาไว้ก่อน นักเรียนนักศึกษาจะไม่ค่อยสนใจศึกษาเล่าเรียนเท่าที่ควร การคาดการณ์ใดๆ ก็ไม่ค่อยแม่นยำเหมือนเคย วิสัยทัศน์ทางการงานไม่แจ่มชัด อาจวางแผนงานผิดพลาดได้ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างสุขสมหวังทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเกิดทะเลาะวิวาทกับบริวารหรือบุคคลในปกครองที่อ่อนกว่า อาจลงโทษผู้น้อยผิดคนโดยไม่มีผู้หวังดีใดๆ กล้าตักเตือนท่าน จนอาจเกิดคนพาลหรืออสรพิษแว้งกัดท่านอย่างฉกาจฉกรรจ์ภายหลังได้ การทำความดีของท่านถูกขัดขวางอย่างโจ่งแจ้ง การเดินทางไกลต่างๆ มักเป็นไปเพราะการงาน มิใช่การ พักผ่อนหย่อนใจ คู่หมั้นคู่สมรสนำข่าวร้ายมาบอก หรือความรักมักไม่เป็นไปตามที่ท่านต้องการ ไม่ควรแสดงความคิดเห็นของตนเองในที่สาธารณะหรือสื่อออนไลน์ต่างๆ เพราะอาจมีผู้ตีความสิ่งที่ท่านต้องการสื่อสารผิดพลาดได้ง่ายๆ โดยเฉพาะในเวลาที่ท่านพูดด้วยอคติหรืออารมณ์ร้าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีข่าวหรือเรื่องอะไรที่ดีๆ มาแจ้งแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน นอนหลับมักฝันถึงสิ่งที่เกี่ยวกับหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคนรัก เช่น ฝันเห็นงูรัด เป็นต้น ปัจจุบันดาวพฤหัสฯ(5) โคจรอยู่ในภพอริ ดวงชะตาของท่านจึงยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่หลังจากวันที่ 19 เมษายนไปแล้ว ดวงชะตาของท่านจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองสุขสบาย คู่หมั้นคู่สมรสของท่านจะนำลาภหรือรายได้เสริมมาให้ แต่ถ้าคู่หมั้นคู่สมรสชวนเล่นการพนันหรือหวยควรห้ามปรามอย่างแรง ไม่ควรไปคบค้าสมาคมกับข้าราชการผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจบารมี ควรหลีกเลี่ยงการติดต่อต่างประเทศ โดยเฉพาะพวกฝรั่งมังค่า เพราะพวกเขาจะนำความเดือดร้อนมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่หรือมีปัญหาอะไรก็ตาม บริวารที่เฉลียวฉลาดและมีขีดความสามารถสูงจะช่วยเหลือท่านได้อย่างเต็มที่ บางท่านจะได้รับการยกย่องสรรเสริญด้วยวาจาหรือลายลักษณ์อักษรร่วมด้วยก็ได้ แต่ราวปลายสัปดาห์ท่านจะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับผลประโยชน์ที่ขาดตกบกพร่อง หรือได้ล่าช้ากว่าที่คาดหมาย ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับหมู่ชนที่มีการเคลื่อนไหวในเรื่องที่ท่านไม่สันทัดจัดเจน โดยเฉพาะพวกนักเลงในวงการที่ท่านไม่คุ้นเคย ถ้ามีงานมากเกินไปจะได้รับความช่วยเหลือจากทางไกลหรือชาวต่างชาติต่างภาษา ระยะนี้ควรพักเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เอาไว้ก่อน คนรักอาจขัดใจท่านบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ทำงานแปลกๆ ใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ จากต่างประเทศ หรือบางท่านอาจได้ทำงานเกี่ยวกับของเก่าโบราณ เครื่องรางของขลัง หรือพระพุทธรูปในรูปแบบต่างๆ อาจมีบริวารที่ช่างพูดช่างคุยเพิ่มขึ้น แต่ท่านควรระวังความขัดแย้งระหว่างบริวารด้วยกันเอาไว้ด้วย ท่านมักคลุกคลีอยู่กับญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวก็ชอบมาขลุกอยู่กับท่านเช่นกัน ราวปลายสัปดาห์ ท่านทำอะไรควรอ่อนน้อมอ่อนหวานไว้ให้มากๆ เพราะหากท่านเผลอไผลทำตัวตามสบายแล้ว ผู้คนรอบข้างอาจคิดว่าท่านเป็นคนแข็งกระด้างได้ คู่ครองคนรักและหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะเชื่อฟังท่านดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่แข็งแรง แค่ร่างกายกระทบการผันแปรของอากาศก็อาจป่วยไข้ได้ ดาวประจำราศีของท่านมีจังหวะสัมพันธ์ร้ายกับดาวอังคาร (3) ลาภผลประโยชน์ที่เคยได้รับหรือคาดหวังว่าจะได้รับจะติดขัดมีอุปสรรคขัดข้อง ญาติพี่น้องจะมีความคิดเห็น ขัดแย้งกับท่าน ซึ่งอาจกลายเป็นความขัดแย้งอย่างเรื้อรังในครอบครัวได้ในอนาคต ทางที่ดีท่านควรพูดคุยเจรจากับพวกเขาอย่างละมุนละม่อมจะดีกว่า และหลังจากวันที่ 19 เมษายนไปแล้ว ท่านจะมีโอกาสสมัครสมานสามัคคีกับญาติพี่น้องอีกครั้ง กิจการเกี่ยวกับที่ดิน เกษตรกรรม และทรัพย์จากดินต่างๆ จะทำเงินเข้ากระเป๋าท่าน ก้อนหนึ่งตามอัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกระทำกิจการต่างๆ เกี่ยวกับการเงินด้วยความรอบคอบระมัดระวัง จะมองปัญหาทางการเงินด้วยความกระจ่างแจ้ง และคิดแก้ไขเรื่องราวเหล่านั้นด้วยความเชี่ยวชาญและอดทน ดาวเสาร์ (๗) โคจรในราศีเกิด อุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับท่านเป็นสิ่งทดลองธาตุแท้ของท่าน ซึ่งท่านจะอดทนฟันฝ่าทุกอย่างไปได้อย่างดี มีเกณฑ์ได้เอกสารหนังสือสำคัญจากเพศตรงข้ามหรือคนรัก หากท่านยังไม่เคยได้รับเงินก้อนภายในหนึ่งปีที่ผ่านมา ท่านมีโอกาสจะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ที่สุจริต และมั่นคง สิ่งที่เสียหายไปแล้วจะกลับมามีคุณค่าแก่ท่านอย่างสูง ควรระวังไม่ให้ติดเพื่อนติดฝูงมากจนเสียงาน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์ ท่านโชคดีในเรื่องการเงิน ความรักและเรื่องสนุกสนานต่างๆ แต่จะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในรื่องที่ดิน การเกษตรกรรม เครื่องจักรขนาดใหญ่ หรือการก่อสร้าง หากท่านเป็นผู้ครอบครองที่ดิน พื้นที่เช่า หรือบ้านเช่า ท่านก็อาจเก็บเช่าไม่ได้ตามที่ท่านคาดหวังเอาไว้ แต่รายได้จากแหล่งอื่นๆ ของท่านยังดีอยู่มาก การค้าขายหรือการเจรจาจะเป็นเงินเป็นทอง รวมทั้งลาภผลแบบฟลุกๆ ก็มีโอกาสเข้ากระเป๋าท่านได้เช่นกัน ไม่ควรใช้ยานพาหนะร่วมกับญาติพี่น้องที่กำลังวิวาทกัน เพราะจะได้รับอุบัติเหตุ ความรักและคนรักจะนำลาภมาให้โดยไม่คาดคิด คนโสดจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของชาวต่างชาติต่างภาษา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่