น้ำลึกไหม! สลด 10 ขวบเจอป่วยจิตลากลงอ่างจมดับ ฮือรุมทำร้ายวุ่น

0
12615

พ่อร้องไห้ระงม ลูกชาย 10 ขวบเจอหนุ่มป่วยจิต ลากลงอ่างเก็บน้ำ ว่ายไม่เป็น จมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ ญาติๆแค้นฮือรุมประชาทัณฑ์วุ่น ยายไม่เชื่อ หลานไม่เคยทำร้ายใคร

วันที่ 26 มี.ค.2566 พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเด็กจมน้ำสูญหายภายในอ่างเก็บน้ำชากนอก หมู่ 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านพยายามดำน้ำลงไปช่วยด.ช.อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้นป. 5 โรงเรียนในพื้นที่ โดยมีผู้เป็นพ่ออายุ 36 ปี และเพื่อนๆลูกชาย นั่งร่ำไห้อย่างเศร้าสลด จากนั้นทีมกู้ภัยลงงมค้นหาอยู่นาน 10 นาทีจึงพบร่างจมอยู่ในน้ำ ระหว่างนำร่างน้องขึ้นจากน้ำ ผู้เป็นพ่อและญาติโผเข้ากอดร่างร่ำเสียใจ พร้อมทั้งเขย่าตัวลูกชายขอให้ฟื้นตื่นขึ้นมา

จมน้ำสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมาปั่นจักรยานกับเพื่อนรวม 3 คน ระหว่างกำลังช้อนปลากัดมีชายสวมเสื้อสีเขียว คล้ายๆสติไม่ดี พูดไม่ชัด กำลังเล่นน้ำอยู่ เมื่อเด็กร้องถามน้ำลึกมั้ย ปรากฎว่าชายคนนั้นไม่ตอบ แต่เดินมาอุ้มแบกขึ้นบ่าลากลงไปในน้ำแล้วปล่อยให้ยืนในน้ำ ก่อนจมไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ เพราะเด็กว่ายน้ำไม่เป็น ส่วนชายเสื้อเขียวปั่นจักรยานออกไปหน้าตาเฉยบ่อจากนั้นพ.ต.ท.ธณทัต จันทร์อิ่ม รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ นำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนติดตามจับชายเสื้อเขียวได้ภายในซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 13 ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กม. ทราบชื่อนายอรรถพล อายุ 28 ปี บ้านอยู่จ.ตราด ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำ ท่ามกลางความไม่พอใจของญาติๆปรี่พากันเข้ารุมประชาทัณฑ์จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ตำรวจต้องรีบน้ำตัวไปโรงพักยาย

ขณะที่ยาย นายอรรถพล บอกว่า หลานป่วยเป็นคนสติไม่ดีตั้งแต่เกิด คล้ายกับพวกสมาธิสั้น พูดไม่รู้เรื่อง เพราะลิ้นไก่สั้น คิดว่าหลานไม่ได้ทำแต่ยอมรับว่าหลานไปที่อ่างเก็บน้ำจริง ปกติหลานจะไม่เป็นคนร้ายใคร เป็นคนชอบเก็บขวดของเก่าไปขาย คิดว่าหลานน่าจะเล่นกับเด็กแต่เกิดพลาด

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่