เฉลยแล้ว ตะขอหลังประตูห้องน้ำ มีไว้ทำอะไร ใช้ผิดมาทั้งชีวิต ไม่ได้ไว้แขวนของ?

0
30252

ห้องน้ำสำหรับยักษ์? สาวสงสัยเข้าห้องน้ำห้าง เจอตะขอหลังประตูสูงเกินเอื้อม แขวนกระเป๋าไม่ได้ ก่อนมีคนมาเฉลย อ้าว ใช้ผิดมาทั้งชีวิต

เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตหญิงรายหนึ่งได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม หลังจากเธอไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าหนานกัง กรุงไทเป ไต้หวัน แต่เธอไม่สามารถแขวนกระเป๋าไว้กับตะขอหลังประตูห้องน้ำได้ เนื่องจากมันอยู่สูงมาก

สุดท้ายมีคนมาเฉลยว่าตะขอหลังประตูห้องน้ำมีไว้ทำอะไร ทำเอาหลายคนถึงกับร้องอ้าวเช่นกัน เพราะเพิ่งรู้ว่าใช้ผิดมาทั้งชีวิต

หญิงสาวโพสต์เล่าว่า เธอสูง 167 เซนติเมตร แต่ไม่สามารถแขวนกระเป๋ากับตะขอหลังประตูห้องน้ำได้

เธอถามออกมาตรงๆ ว่า “ทำไมขอเกี่ยว ออกแบบมาสูงจัง เหมือนเป็นการเยาะเย้ยกระเป๋าฉันว่าคุณภาพต่ำเกินไปจนแขวนไม่ได้” หรือเตือนใจว่าอย่าทิ้งของไว้ และสงสัยว่าหรือมันจะมีฟังก์ชันพิเศษอย่างอื่น

ก่อนที่โพสต์ดังกล่าว จะมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาเฉลย โดยบอกว่า ที่จริงแล้ว ตะขอที่หลังประตูห้องน้ำนั้น มันคือ “ที่กั้นประตู” ซึ่งมีไว้เพื่อกั้นประตูกระแทกผนังหรือกำแพงเท่านั้น

และเหตุที่ติดตั้งเอาไว้สูงขนาดนั้น ก็เพื่อไม่ให้คนใช้ห้องน้ำเอาของมาแขวนเอาไว้ ซึ่งหลายคนเองก็ต่างเข้ามาบอกว่าเพิ่งรู้เหมือนกัน เพราะนึกว่าเป็นที่แขวนกระเป๋าหรือถุงมาตลอด

ขณะที่ ฝ่ายการตลาดของห้าง Citylink Nangang Store ในไต้หวัน เปิดเผยว่า มันคือตัวกั้นประตูห้องน้ำ ที่มีความสูง 230 เซนติเมตร และที่มันถูกติดตั้งไว้สูงขนาดนี้ เพราะกังวลว่าจะชนหัวลูกค้าเวลาเปิดปิดประตู แต่ลูกค้ากลับใช้งานผิดๆ ด้วยการเอามาแขวนของแทน

สำหรับห้องน้ำนั้น สาเหตุที่ไม่มีตะขอแขวนของ เพราะประตูในห้องน้ำค่อนข้างบาง และรับน้ำหนักได้จำกัด เพื่อความปลอดภัยในสัมภาระของลูกค้า ขอแนะนำให้ลูกค้าวางสิ่งของของพวกเขาบนเคาน์เตอร์ในห้องน้ำ

อย่างไรก็ตาม “ทีมผู้บริหารจะประเมินความเป็นไปได้ในการติดตั้งขอเกี่ยว และการแจ้งเตือนการจำกัดน้ำหนักในอนาคต”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่