แฟนคลับเศร้า “พี่นัท การ์ตูนคลับ” พิธีกรขวัญใจเด็กๆ เสียชีวิตแล้ว

0
14535

สุดเศร้า พี่นัท การ์ตูนคลับ พิธีกรขวัญใจเด็กๆ หรือประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท การ์ตูนคลับ มีเดีย เสียชีวิตแล้วด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน ในวัย 38 ปี

วันที่ 5 พ.ค. 2566 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก CARTOON CLUB ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า โดยระบุว่า คุณธนัท ตันอนุชิตติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท การ์ตูนคลับ มีเดีย หรือ พี่นัท การ์ตูนคลับ เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน (Acute Asthmatic Attack)

ทั้งนี้ กว่า 25 ปีในวงการการ์ตูน พี่นัท เริ่มต้นการทำงานด้วยการเป็นพิธีกรรายการไฮไลท์การ์ตูน 9 จนเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ “พี่นัท ช่อง 9 การ์ตูน” พร้อมทั้งออกอัลบั้มเพลงฮิตการ์ตูน 9 ร่วมกับน้องชาย ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงและเป็นที่จดจำมากที่สุด ในเพลงปีกรัก และ ออกอาวุธ จากชุดดิจิมอน นอกจากนี้ พี่นัทยังเคยมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง แม่เลี้ยงคนใหม่ และสยึมกึ๋ยส์ ทางช่อง 3

สำหรับ บทบาทการเป็นพิธีกรขวัญใจเด็กและเยาวชน ยังมีมาต่อเนื่องอีกหลายรายการ เช่น รายการ ITV การ์ตูนคลับ ทางช่อง ITV, รายการ 50:50 (เกมโชว์สำหรับเด็ก) ทางช่อง 3, รายการสารคดี คลังปัญญา และมหัศจรรย์สัตว์โลก ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี, ดีเจรายการเพลงสากล ประจำคลื่นวิทยุ MET 107 ของ อสมท

อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวโซเชียลได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับครอบครัว “พี่นัท การ์ตูนคลับ” กันเป็นจำนวนมาก.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่