ภรรยา ก้อง ห้วยไร่ เดือดแทน ฉะยับพวก FC โรคจิต บุกถึงห้องน้ำขอดูของลับ

0
16802

เป็นนักร้องที่ได้ใจแฟนเพลงเป็นอย่างมาก สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินชื่อดัง และเมื่อไปที่ไหนก็มักจะมีแฟนเพลงตามไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ด้วยเพราะความเป็นกันเองขี้เล่น เข้าถึงง่ายนั่นเอง

แต่ล่าสุด แฟนเพลงกลับเข้าหาศิลปินในเวลาที่ไม่เหมาะสม จน ฐา ขนิษ ภรรยาของ ก้อง ห้วยไร่ ทนไม่ไหว ต้องโพสต์เฟซบุ๊กขอความเป็นส่วนตัว หลัง ก้อง ยืนทำธุระส่วนตัวที่ปั๊มน้ำมัน แล้วได้มีแฟนคลับมายืนดูและขอถ่ายรูป ว่าแบบนี้ไม่ได้จริงๆ

โดยระบุว่า “พี่ก้องยืนฉี่ที่ปั๊ม อซ ก่อนเข้าเจริญศิลป์ มายืนดูละขอถ่ายรูป อันนี้ไม่ได้นะ ใจเย็นๆ อันนี้ไม่ได้จริงๆ” ก่อนตามมาด้วยข้อความว่า “ปกติเข้าปั๊ม หรือไปไหนมาไหน ก็ถ่ายรูปได้เสมอนะคะ เรียกถ่ายได้ตลอดเลย แต่ตอนปัสสาวะ ไม่ได้จริงๆ อันนี้ขอพูดในฐานะคนเป็นเมียคนหนึ่งเถอะค่ะ”

และในช่วงท้าย ฐา ขนิษ ยังได้เขียนต่ออีกว่า “ไม่ได้จะมาแขวนใครนะคะ แค่โพสต์ไว้ เพราะไม่ว่าจะเป็นพี่ก้องหรือใครก็ไม่ควรทำแบบนี้”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ได้วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของแฟนคลับกลุ่มนี้ว่าไม่เหมาะสมจริงๆ เพราะเวลาเข้าห้องน้ำคือการทำธุระส่วนตัว.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่