ครูสาวลาออก ! หลังลองไลฟ์แค่วันเดียว ได้เงินเท่าค่าจ้าง 10 ปี

0
16559

ครูอนุบาลสาวชาวจีน กลายเป็นคนดังในอินเตอร์เน็ต และตัดสินใจลาออก หลังจากทดลองไลฟ์สดครั้งแรกแล้วได้เงินมากกว่าค่าจ้าง 10 ปี

ครูโรงเรียนอนุบาลหญิงในประเทศจีนกลายเป็นไวรัลในโลกอินเตอร์เน็ต หลังอัพโหลดคลิปวิดีโอ สอนเด็ก ๆ ร้องเพลงกล่อมเด็กบน Douyin (Tiktok ของจีน) และมียอดวิวเกิน 100 ล้านครั้ง

เธอดึงดูดแฟน ๆ ด้วยใบหน้าสวยงาม และท่าทางน่ารัก ในช่วงเวลาสั้น ๆ เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคน หลังจากผลักดันอย่างหนักจากแฟนๆ ในที่สุดเธอก็ได้สตรีมสดเป็นครั้งแรก

ครูสาวไลฟ์สดครั้งแรก

แฟนๆ นับหมื่นหลั่งไหลเข้ามาในช่องของเธอ และทุกๆ วินาทีมีคนส่งของขวัญให้ ว่ากันว่าเธอมีรายได้ 400,000 – 500,000 หยวน (1.9 – 2.4 ล้านบาท) จากการสตรีมนั้นเพียงครั้งเดียว

เนื่องจากเงินเดือนรายเดือนของครูโรงเรียนอนุบาลในหวู่ฮั่นอยู่ที่ประมาณ 3,000 หยวน (ประมาณ 1.4 หมื่นบาท) เป็นที่เข้าใจกันว่าเธอได้รับเงินเทียบเท่าค่าจ้าง 10 ปี

จากนั้นเธอก็ลาออกจากงานและตัดสินใจประกอบอาชีพด้านสตรีมสด ในช่วง 3 สตรีมแรกของเธอ เธอสามารถทำรายได้ประมาณ 2 ล้านหยวน (ประมาณ 9.7 ล้านบาท)

ชาวเน็ตหลายคนก็แสดงความกังวลเกี่ยวกับเธอ เพราะอินเตอร์เน็ตไม่มีความแน่นอน หากกระแสของเธอเบาลง จะสร้างปัญหาในอนาคตให้เธอหรือไม่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่