ประวัติ ชมพู่ ก่อนบ่าย

0
268

ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ คือชื่อจริงของ ชมพู่ ก่อนบ่าย นักแสดงตลก พิธีกรหญิงชาวไทย เกิดวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2525 ณ ปีพ.ศ. 2564 เธอจะมีอายุ 39 ปี ชมพู่ได้แจ้งเกิดเป็นนักแสดงตลกจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด แต่ก่อนหน้านั้นเนื่องด้วยบริษัทที่พ่อแม่ของเธอเกิดล้มละลาย ทำให้ชมพู่ต้องหาเงินเพื่อจุนเจือครอบครับโด้วยการเป็นนักร้องตามห้องอาหาร จากการที่เธอสามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี ทำให้ โย่ง เชิญยิ้ม มองเห็นความสามารถเลยชักชวนให้มาร่วมแสดงในรายการ บ่ายคลายเครียด โดยผ่านการยอมรับของ เป็ด เชิญยิ้ม

ครอบครัว

ชมพู่ ก่อนบ่าย เกิดที่จังหวัดมุกดาหาร โดยมีชื่อเกิดว่า ชมพูนุช กลิ่นจำปา พออายุได้หนึ่งขวบก็ย้ายมาอยู่ที่จังหวัดชลบุรี และเป็นชื่อ-นามสกุลมาเป็น ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ เธอเป็นของนายสุทธิโรจน์ สุวัชราธนากิตติ์ กับนางกมนพรรธน์ สุวัชราธนากิตติ์ ปัจจุบันชมพู่ได้แต่งงานกับบอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี หลานชายของ เป็ด เชิญยิ้ม ไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562 ทั้งคู่มีบุตรด้วยกัน 2 คนชื่อว่า ด.ช.กวินท์ธรรศ สุวัชราธนากิตติ์ (ชื่อเล่น: ธารา) และ ด.ช.ณวราวัชร์​ วัชราธนากิตติ์ (ชื่อเล่น: วายุ)

ประวัติ ชมพู่ ก่อนบ่าย

ด้านการศึกษา

ชมพู่ ก่อนบ่าย จบการศึกษาระดับอนุบาลจากโรงเรียนอนุบาลสว่างวิทย์ จ.ชลบุรี ในช่วงระดับประถมชมพู่ต้องย้ายโรงดรียนบ่อยมาโดยเธอได้เข้าเรียนที่โรงเรียนวัดกำแพง , โรงเรียนห้วยกะปิ , โรงเรียนสถาพรพิทยา และโรงเรียนกุลศิริศาสน์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนประภัสสรวิทยา จ.ชลบุรี ระดับปวช.จากเทคโนโลยีชลบุรี และระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่