“รวมไทยสร้างชาติ” เล่นใหญ่! ขึ้นป้ายไฟหาเสียงบนสะพานพระราม 8 ชาวเน็ตถามจ่ายโฆษณาเท่าไหร่?

0
12655

นางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกฯ และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ทวีตภาพข้อความหาเสียงบนเสาของสะพายพระราม 8 ด้านชาวเน็ตแห่เมนต์ตั้งคำถาม “ทำแบบนี้ใช้ไฟหลวงหรือเปล่า?”

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ทวิตเตอร์ของนางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกฯ และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ทวีตภาพชุดที่มีลักษณะเป็นข้อความที่มีแสงสี ว่า ชัดเจนเด่นชัด บนสะพานพระราม 8 โดยข้อความชุดแรกที่ปรากฏบนเสาของสะพานพระราม 8 คือ “บัตรสีเขียว กาเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ รวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 พร้อมมีโลโก้พรรคติดโชว์ด้วย”

และชุดที่ 2 ได้ตั้งแคปชันว่า “มั่นคง มั่งคั่ง …พรรรครวมไทยสร้างชาติ #หาเงินได้ใช้เงินเป็น” โดยมีข้อความที่ปรากกฏบนเสาสะพานพระราม 8 คือ “กา 22 มั่นคงมั่งคั่ง” พร้อมมีโลโก้พรรคติดเอาไว้ด้วย

นอกจากนี้ ยังได้ทวีตภาพชุดที่ 3 พร้อมแคปชันว่า โครงสร้างพื้นฐานดี…พรรครวมไทยสร้างชาติ #สร้างรากฐานความมั่งคั่งให้คนไทยทุกคนอย่างมั่งคงและยั่งยืน โดยมีข้อความที่ปรากฏบนเสาสะพานพระราม 8 คือ “โครงสร้างพื้นฐานดี กา 22” พร้อมมีโลโก้พรรคติดไว้ด้วย

ขณะที่ภาพชุดสุดท้าย คือ ชุดที่ 4 โดยมีข้อความที่ปรากฏบนเสาสะพานพระราม 8 คือ “กา 22 ลุงตู่ อยู่ต่อ” พร้อมมีโลโก้พรรคติดเอาไว้ด้วย

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ตั้งข้อสงสัยว่า การหาเสียงดังกล่าวสามารถทำได้หรือไม่ เช่น อันนี้คือ ใช้ทรัพยากรของรัฐหาเสียงหรือเปล่า หรือสะพานนี้ เขามีให้ใครก็ได้มาเช่าเปิดไฟแบบนี้ได้?, ทำได้จริงๆ เหรอคะของหลวง, ใช้ไฟหลวงเปล่า พิเศษล้ำเลย, คิดว่าอำนาจรัฐอยู่ในมือ จะทำอะไรก็ได้ ไม่โฆษณาละครหลังข่าวไปเลยล่ะ, ขอเชิญนักร้อง แบบพี่ศรีฯมาดูงานที่สะพานนี้หน่อยค่ะ สร้างมาตรฐานบนพื้นฐานเดียวกันด้วยนะคะ เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่