ด่วน! สั่งฟ้อง ใบเตย-ดีเจแมน ถูกคุมตัวส่งฟ้องศาล ความผิดคล้าย พิ้งกี้ สาวิกา

0
12524

หลังจากเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ศาลอนุญาตให้เลื่อนนัดหมาย ใบเตย สุธีวัน กุญชร และ ดีเจแมน นายพัฒนพล กุญชร ภายหลังยื่นคำร้องเนื่องจากเหตุผลทางสุขภาพ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้ (9 พ.ค. 66) ที่สำนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก พนักงานอัยการนัดฟังคำสั่งคดี นายพัฒนพล กุญชร หรือ ดีเจแมน และ นางสาวสุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย นักร้องสาวชื่อดัง รวมทั้งผู้ต้องหากับพวกรวม 6 คน ฐานร่วมกันฉ้อโกงแชร์ Forex-3D ในเวลา 09.30 น.

เผยว่า “เบื้องต้นสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ทุกข้อหา ซึ่งเมื่อสักครู่นี้ผู้ต้องหายังไม่มีการซักถามอะไร และก็รับทราบคำสั่งคณะทำงานได้ตรวจแล้ว สีหน้าแววตาแต่ละคนก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ถูกต้อง คดีอย่างนี้ต้องมีความไม่สบายใจ และผมว่าคดีที่เกิดขึ้นแบบนี้น่าจะเป็นตัวอย่างของสังคมต่อไป หากใครที่คิดจะเข้าไปเกี่ยวข้องก็คงต้องมีความคิดรอบคอบ และไม่ควรเข้าไปสนับสนุน

ก็คิดว่าข่าวคงจะเป็นกรณีศึกษาที่ไม่ควรเอาตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยว หลายคนสะสมชื่อเสียงมาถ้าผิดพลาดก็อาจจะต้องดำเนินคดี ถ้าถึงเวลานั้นตำรวจและอัยการก็มองเหมือนกันทุกคน ในเบื้องต้นคงจะไม่มีอะไรก็จะนำสำนวนและคำฟ้องไปยื่นต่อศาล ซึ่งปกติศาลก็จะถามมาว่าอัยการจะคัดค้านไหม ซึ่งคณะทำงานก็จะพิจารณากันอยู่

ส่วนคดีของ “ใบเตย-ดีเจแมน” ทุกอย่างคล้ายกับกรณีของ “คุณพิ้งกี้ สาวิกา” ทุกอย่าง และชะตาของทั้งคู่ก็อาจจะแตกต่างในรายละเอียด อย่างไรก็ตามก็คงจะต้องให้เป็นดุลพินิจของศาลพิจารณา”.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่