อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา พระเอกสุดหล่อคนดัง ลาชีวิตในจอ กลับต่างจังหวัด

0
128

อาหนิง เตรียมลากรุงเทพฯใช้ชีวิตช่วงสุดท้าย ที่ต่างจังหวัด บนที่ดินกว่า  229 ไร่

ซึ่งเมื่อก่อนเป็นพื้นที่โล่งเตียน เพราะเราต้องป้องกันไฟป่า นอกเหนือจากนั้นก็จะมีพวกชาวสวนอยู่ซึ่งมันก็จะดูร่มรื่น ไฟป่าก็น้อยลง เมื่อก่อนสองทุ่มทานข้าวเสร็จก็ไปนอน และเราก็เริ่มปลูกต้นไม้เล็กๆ เช่น ทุเรียน ลองกอง ลำไย ซึ่งที่ตรงนั้นปลูกอะไรก็ขึ้น ปลูกได้หมดทุกอย่าง

แล้ว อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา รวยมั้ยคะ?

เราก็รวยจากอะโวคาโด ให้คนงานขับรถกระบะแล้วก็ไปส่ง ตั้งแต่ตลาดผลไม้ที่เนินสูง ซึ่งก็ให้ชาวสวนเค้ารวยไปเถอะ เพราะการที่จะรวยได้ต้องทำงานหนักมาก แต่ตอนนี้ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ทุเรียนตัดที่สวนลูกนึงต่อกิโล 170 บาท เราก็งงว่าทำไมได้เยอะขนาดนั้นเพราะเราไม่ได้มองถึงเรื่องธุรกิจ

ทำไม อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ต้องไปอยู่ที่จันทบุรี?

การทำงานการแสดงของเราได้ไปเกือบทุกจังหวัด และความรู้สึกส่วนตัวผมอยู่กลับบ้านนอกมาตั้งแต่เกิด เพราะมันไม่ได้มีความเจริญอยู่ในประเทศไทยเท่าไร ซึ่งผมไม่เคยคิดไปถึงเกษียณอายุ แต่ว่าเกษียณอายุเราทำควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ แต่เราทำไปเพราะเกษียณแล้วต้องทำอยู่

ปัจจุบันนี้ผมก็ยังไม่เกษียณอายุ เราก็ยังทำงานอยู่ต่อไปเรื่อยๆ เพราะเรามีค่าใช้จ่ายเยอะ ไม่ว่าจะเป็นคนงาน หรือค่าใช้จ่ายส่วนตัว ซึ่งเราก็สังเกตคนจันทบุรีว่าเป็นคนยังไง พวกเขาเป็นคนพูดจาโผงผางแต่จิตใจดี เพราะทุกคนเป็นเจ้าของสวน แล้วก็จะมีเหมืองแร่ มีบ่อพลอย มีน้ำตกครบ แล้วมันก็อยู่ใกล้บ้านเรา

ตอนนี้ละครมีกี่เรื่อง?

ตอนนี้ถ่ายอยู่ 1 เรื่อง แล้วก็รอเปิดอีก 2 เรื่อง เป็นซีรีส์ 25 ตอน 1 เรื่อง อีกเรื่องนึงก็ละครธรรมดา ซึ่งละครเรามีอยู่ตลอดเลย วิธีการก็คือเมื่อไหร่ที่มีงานก็เข้ามาในกรุงเทพฯ เมื่อไหร่ที่ไม่มีงานก็กลับไปที่จันทบุรี แล้วก็ยังรับงานวิทยากรพูดเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ว่าเราต้องเตรียมตัวยังไง ไม่ใช่ว่าเราต้องมาเตรียมตัวตอนเกษียณแล้ว และการดำรงชีวิตของเราว่าเราทำอะไรบ้าง เราก็ต้องทำตัวเป็นหมอให้กับตัวเองก่อนที่จะไปหาหมอ ไม่งั้นเราไม่สามารถบอกหมอได้ว่าเราเป็นอะไร

ตั้งเป้าหมายกับชีวิตยังไง?

ผมคิดว่านอนหลับไปแล้วก็ตื่นมา ซึ่งถ้าหลับไปแล้วไม่ตื่นมามันก็ช่วยอะไรไม่ได้ ส่วน 50 ไร่เราก็ให้คนงานดูแลเขา ผมเกิดมาเพื่อมาดูแลเท่านั้น ผมไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นเจ้าของตลอดเวลา และเราก็ใช้ความสุขอยู่กับเขาให้ได้มากที่สุด.

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่