“ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน! คนในวงการบันเทิง แห่แสดงความยินดี 

0
164

“ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน! คนในวงการบันเทิง

แห่ยินดี

สิ้นสุดทางแฟน…กำลังจะเริ่มเส้นทางใหม่ เมื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอสาว ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่งงาน เปลี่ยนจากสถานะแฟนมาเป็นว่าที่เจ้าบ่าว โดยข่าวดีนี้จะบอกว่าเซอร์ไพรส์ก็ไม่เชิง เพราะว่าจับสังเกตได้ว่าก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน ณเดชน์ ที่บินไปร่วมงานวิวาห์ของเพื่อน ญาญ่า ก็พากันบินมาพักผ่อนที่เกาะกาปรี ประเทศอิตาลี จากนั้นก็เห็นคู่ มาร์กี้–ราศี และ ป๊อก–ภัสสรกรณ์ บินตามมาเช็กอินที่เกาะเดียวกัน ขณะที่คู่ของ หมาก–ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ก็บินมาที่กรุงมิลานก่อนจะบินมาสมทบอีกคู่ ซึ่งเหมือนเดจาวูย้อนไปเมื่อตอนที่ หมาก ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงานก็แก๊งนี้ จึงทำให้พอจะเดาได้ว่าน่าจะเกิดเรื่องราวดีๆขึ้นอีกครั้ง ซึ่ง ณเดชน์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ชวน ญาญ่า ขึ้นไปจุดชมวิวดูพระอาทิตย์ตกดิน จากนั้นก็ทำเซอร์ไพรส์ล้วงแหวนออกมาก่อนจะคุกเข่าแล้วเอ่ยขอ ญาญ่า แต่งงาน ซึ่งคำตอบก็คือ “Yes” ทันใดเพื่อนๆก็แอบดูอยู่ก็ร้องเฮ ก่อนจะพากันวิ่งออกมาแสดงความยินดี และได้ร่วมเป็นสักขีพยานกับภาพการจูบที่ดูดดื่มของสองหนุ่มสาว

2 คู่ว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว
ข่าวดีนี้ ณเดชน์ ญาญ่า ยังได้โพสต์ภาพโมเมนต์หวานตอนขอแต่งงานให้โลกรู้อีกด้วย ทันทีนั้นโลกโซเชียลแทบแตกเพราะมีคนเข้ามาแสดงความยินดีด้วยมากมาย อย่าง แม่แก้ว “แม่กะป๊ายินดีที่สุดอย่างยิ่งนะครับ”, แม่ปลา ก็โพสต์ภาพครอบครัวที่เฮด้วยความดีใจ “หม่าม้ากับป๊าดีใจและยินดีกับลูกทั้ง 2 คนที่ได้มั่นหมายกันแล้ว ได้เห็นพวกหนูทั้ง 2 คนมีความสุข มันคือสิ่งที่ป๊าและหม่าม้าอยากเห็นที่สุด หม่าม้ากับป๊ารักลูกทั้ง 2 คนนะ”, สาว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก “ในที่สุดดดด”, ตามด้วยแฟนหนุ่ม นาย–ณภัทร “Congratulations krab”, ส่วนสาว แต้ว–ณฐพร ก็ร่วมยินดี “OMG Congratulations to both of you ka”, นางเอกรุ่นพี่อย่าง แอน ทองประสม “ญ่า แบร์ พี่ยินดีด้วยนะคะ”, นางเอกแม่ลูกอ่อน มิว–นิษฐา “Awwww Congratulations na ka so happy for you”, มิ้นต์–ชาลิดา อีกหนึ่งแก๊งนางเอก 4 หัวใจแห่งขุนเขา “Congratulations na”, และหนึ่งในพระเอก 4 หัวใจแห่งขุนเขา บอย–ปกรณ์ “Congrats!!!!!!”, เจมส์–จิรายุ “Congratulation naaa”, ดีเจพุฒ–พุฒิชัย “ยินดีด้วยครับ”, แอฟ–ทักษอร “Congratulations ka”, นัท มีเรีย “ดีใจที่สุด และแล้วก็ถึงวันนี้ซักที”, ริชชี่–อรเณศ “Congrats naka”, พระเอกช่อง 7 มิกค์ ทองระย้า ก็มาอวยพรนะ “ยินดีด้วยนะครับ” ฯลฯ
“ณเดชน์” อุ้ม “ญาญ่า” ด้วยความดีใจ
“ญาญ่า” โชว์แหวนเพชร

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะแค่ 24 ชม. คนก็เข้ามากดไลค์ 2 ล้านกว่าแล้ว และเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกว่าครึ่งแสนคน แสดงให้เห็นว่า ณเดชน์& ญาญ่า เป็นคู่รักมหาชนอย่างแท้จริง.

แก๊งเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน
3 สาวแก๊ง “4 ขุนเขา” กับ 3 หนุ่มโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานขอบคุณข่าว thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่