ใหม่ ดาวิกา จะไม่ยอมอีกต่อไป ฟาดกลับชาวเน็ตที่ชอบบูลลี่เรื่องรูปร่าง

0
126

จะไม่ยอมอีกต่อไป ใหม่ ดาวิกา ฟาดกลับชาวเน็ตที่ชอบบูลลี่เรื่องรูปร่าง

 

มักจะโดนติติงเรื่องหุ่นอยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกคนสวย ใหม่ ดาวิกา ซึ่งที่ผ่านมาเวลาเจ้าตัวโพสต์ภาพรูปร่างของตัวเอง มักจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับรูปร่างของเธออยู่บ่อยครั้ง มีทั้งหวังดีและเป็นห่วง แต่ขณะเดียวกันก็มีคนคอยบูลลี่อยู่เรื่อยๆ มองว่าผอมแห้ง ดูไร้เรี่ยวแรง อีกทั้งยังมองว่าเธอคลั่งผอมอีกด้วย

ล่าสุด ใหม่ ได้โพสต์ตัวเองเดินเล่นบนชายหาดสุดชิล พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “I love my body ฉันรักในหุ่นของฉันและฉันรู้ว่าฉันสุขภาพดี ฉันกินอาหารที่มีประโยชน์และฉันอิ่มท้องทุกวันไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหิว โลกใบนี้มีความแตกต่างมากมาย เรื่องรูปร่างหน้าตาก็เช่นกัน ดังนั้นเราควรเคารพและควรยอมรับในความแตกต่างค่ะ Please be nice to each other”

จากนั้นก็ได้เขียนเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “ถามว่าชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มะทุกคน?” ในขณะที่ ปู ไปรยา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “Body positivity all the way”

 

งานนี้หลายคนที่ติดตามได้เข้ามาส่งหัวใจและให้กำลังใจดาวิกันจำนวนมาก อาทิ ใครไม่ชอบอย่าใส่ใจจงรู้ไว้ว่ามีคนรักและชอบดาวิที่เป็นแบบนี้อีกเยอะคะ, สุขภาพที่ดีมาจากภายใน การกินอาหารที่ครบทำให้เราสุขภาพแข็งแรง จากภายใน ไม่ใช่ภายนอก เรารู้ตัวเราดีกว่าใครคะ, สวยขนาดนี้อย่าแคร์ค่ะ, ปล่อยเค้าไปค่ะ โนสนโนแคร์, อย่าไปสนใจค่า คนที่เอาแต่จับจดกับหุ่นคนอื่นไม่น่าเป็นคนที่มีความสุขเท่าไหร่นะคะ เป็นต้น.

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่