หนึ่ง จักรวาล เปิดใจชีวิตหลังดราม่า โดนปลดจากรายการดัง

0
963

หนึ่ง จักรวาล เปิดใจชีวิตหลังดราม่า โดนปลดจากรายการดัง เมื่อ 1 ปีก่อนเกิดประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียล กรณีของโปรดิวเซอร์ด้านดนตรีชื่อดัง กับพฤติกรรมการหยอกล้อ เล่นกับลูกสาว จนเกิดทัวร์ ถูกวิจารณ์สนั่น

ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อ  ตอนมีกระแสดราม่าหนักๆ เราผ่านมันมาได้ยังไง

“คือเราเข้าใจคน เราเข้าใจยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป ด้วยความเป็นพ่อแม่ลูกอ่ะเนาะ เราก็อยู่บ้านกัน เขาอ่ะรู้แหละว่าเรารัก ก็ถามว่าลูกถ้าไปโรงเรียนแล้วโดนล้อจะเป็นยังไง เขาก็บอกว่า อ๋อ หนูรู้ว่าป๊ากับแม่จ๋ารักหนู”

แล้วเขาเคยมีกรณีโดนล้อไหม?

“ไม่มีเลยนะ”

ในวัยนี้ เขารู้แล้วเหรอว่าเกิดดราม่าอะไรขึ้น?

“เขาจะรู้หรือเปล่าไม่รู้ เขาก็ไม่ได้ค่อยเล่าอะไรให้เราฟัง แต่ก็ไม่มี เพราะว่ากลับมาทุกวัน ก็ไม่มีอะไร ก็สนุกหรรษาเฮฮาทุกวัน”

ตัวเราเองล่ะเพราะว่าเราเป็นคนมีชื่อเสียงด้วยแล้วก็เป็นครูด้วย?

“คือเราก็จะพยามเข้าใจว่าโลกมีการเปลี่ยนไป เรารู้ว่าตัวเราอ่ะทำอะไร ทุกคนมีสิทธิ์คิด เราห้ามความคิดใครไม่ได้ เขาจะคิดดีก็ได้คิดไม่ดีก็ได้ เพราะว่าต่อให้เราทำดีแค่ไหน คนที่ไม่ชอบเราเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดีครับ”

แล้วครอบครัวเราฮีลใจกันยังไง?

“ก็คุยกัน อันไหนคอมเมนต์ไม่ดีเราก็เลือกที่จะไม่เห็นจะดีกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวสถาบันครอบครัวเรามันจะไม่แข็งแรง คือครอบครัวเราอ่ะอยู่กันจนวันตาย เราจับมือกันนะลูกนะ มีการตั้งแผนกันนะ ป๊าจะไปก่อนหรือแม่จ๋าจะไปก่อนก็จะบอกลูกนะ ลูกต้องรักษาตัวดีๆ นะ ป๊าเตรียมทุกอย่างไว้ให้หนูแล้วนะ”

พอบอกว่าเราจะไม่อยู่แล้วเขามีปฏิกิริยาตอบกลับยังไง?

“เขาก็อินโนเซนต์ พอเขาได้ยินเขาก็บอกว่าถ้าป๊าไม่อยู่เขาจะเป็นคนดูแลแม่จ๋า คือเขาจะเป็นคนที่เซ้นซิทีฟในเรื่องแบบนี้ คือเขาเนี่ยจะเป็นคนที่สนิทกับคุณย่าคือแม่ของพี่มาก แม่พี่เสียไปแล้ว พี่บ่นว่าคิดถึงย่าจังเลย เขาก็บอกไม่เอาไม่พูดแบบนี้ แล้วเขาก็ร้องไห้ (ไม่ได้คิดว่าการพูดแบบนี้มันจะเป็นลาง?) ไม่ ไม่ ก็คือสอนให้เขารู้ว่าทุกคนเกิดมามันจะต้องเป็นแบบนี้นะ”

แล้วเราเคยคุยประเด็นเราม่าที่เกิดขึ้นกับลูกไหม?

“คือเขาเข้าใจชีวิต เขาเกิดมาเขามีทุกอย่างแล้ว แต่เราเกิดมาของเล่นก็ไม่มี ที่เราพาเขาไปสลัม แล้วก็บอกเขาว่าของเล่นของป๊ามันลอยมาจากคลองนะลูก แล้วเวลาที่เราจะ เก็บต้องเอาตะกร้าช้อนขึ้นมา แล้วก็เอามาล้างแล้วค่อยเล่น ก็พยายามสอนว่าเราไม่มีอะไรเลย เรียนดนตรี ก็ไม่ได้เรียน แม้กระทั่งเปียโนที่จะเล่น ยังใช้วิธีคิดแล้วก็ซ้อมกับหมอนเอา คิดว่ามันคือเปียโน”

อย่างช่วงดราม่าตอนนั้นก็เหมือนว่าเราค่อนข้างจะเงียบหายไป อย่างตามรายการต่างๆ ที่ครองเกือบจะทุกเกมโชว์ก็ไม่ค่อยได้เห็น มันเกิดจากกระแสข่าวด้วยไหม?

“คือไม่หาย ไม่หาย เอาจริงๆ นะเป็นคนที่เล่นโซเชียลบ้าง ไม่เล่นบ้าง คือบางวันทำงานไม่มีเวลาลง อย่างวันนี้ทำบุญมาเยอะแยะ วันหนึ่งทำที 5 วัด 6 วัด เราก็ทยอยๆ ลง หรือบางที บางรูปก็ไม่ได้ลง”

แต่เราใช้ชีวิตทุกอย่างปกติ?

“ใช่ ปกติครับ ถ้าเป็นเรื่องของรายการต่างๆ น่าจะเป็นการโดนตัดลง เพราะว่ารายการมันหยุดไง แล้วก็บางรายการก็ยุบแล้วไปเพิ่มรายการใหม่ อาจจะอยู่ในช่วงของขั้นตอน แต่บางรายการไม่มีหน้าพี่ออก แต่ว่าพี่ก็ทำเพลงอยู่ แต่เราก็ไม่ได้ ไม่ลง”

 

 

แหล่งที่มา : entertain.teenee

เรียบเรียงโดย : freelydays.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่