10 ข้อดี ของการคบผู้หญิงพึ่งพาตัวเองได้

0
9196

1. เธอจะให้แรงบันดาลใจดีๆ กับคุณ เธอพร้อมชนทุกปัญหาที่เธอเจอ เธอก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความกลัวแต่สิ่งที่กลัวมากที่สุดคือ กลัวที่จะไม่ได้ใช้ความสามารถที่เธอมีอย่ างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง และนี่คือสิ่งหนึ่งที่คุณจะได้จากเธอ

2. เธอไม่เชื่อว่าคบกันต้องตัวติดกันตลอด เธอรักคุณ และเห็นคุณคือส่วนหนึ่งในชีวิตแต่ไม่ใช่ ทั้งหมดของชีวิต

3. เธอไม่ขอความช่วยเหลือง่ายๆ คุณสามารถเสนอความช่วยเหลือได้แต่ถ้าเธอบอกว่า ไม่ ก็คือ ไม่

4. เธอต้องการคนที่เข้มแข็งอยู่เคียงข้าง แต่เว้นระยะห่างที่พอเหมาะเพราะฉะนั้น คุณต้องเป็นผู้ชายที่มีชีวิตเป็นของตัวเองและ พึ่งตัวเองได้ เช่นกัน ถึงจะคบกับเธอได้

5. เธอชอบไปเที่ยวคนเดียว การผจญภัยไม่ว่าใกล้หรือไกลนั้นเพราะมันคืออิสระที่พวกเธอชื่นชอบและทำให้เธอได้ประสบการณ์กลับมาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยนั่นเอง

6. เธอมีเพื่อนน้อย บางมุมเธอก็อาจจะดูน่ากลัวแต่เป็นเพื่อนที่พอสนิทกันจริงๆ แล้ว เธอจะสนิทกับคนคนนั้นมากๆ เลยล่ะ

7. เธอไม่เคยกลัวที่ต้องอยู่คนเดียว หากคืนวันศุกร์ไม่มีใครว่างไปทานข้าว ดูหนัง พวกเธอก็ไม่หวั่นเธอสามารถไปทานมื้ออาหารสุดโรแมนติกกับตัวเองได้

และเป็นการดีที่เธอจะได้นั่งคิดอะไรเพลินๆ ไอเดียดีๆ ในการทำงานอีกด้วย

8. เธอประสบความสำเร็จด้วยตัวของเธอเอง เธอเป็นตัวของตัวเองเธอรู้ว่าความสามารถของเธอคืออะไรเธอรู้ว่าอะไรคือเป้าหมายในชีวิตของเธอ และเธอจะทำมันให้สำเร็จด้วยตัวของเธอเอง

9. เธอรักที่จะรัก เธออาจจะดูเป็นคนไม่หวานกับใครเท่าไหร่นักแต่เธอเชื่อในความรัก และมีวิธีแสดงความรักในแบบของเธอ ที่จริงๆ แล้วมีความหมายมากๆ เลยทีเดียว

10. เธอยึดคำแนะนำของ Shakespeare ที่ว่า To thine own self be trueและเธอเหล่านั้นก็ยึดถือขึ้นใจ คือการไม่ยอมเปลี่ยนตัวตนของตัวเองเพื่อใคร เธอรู้จักปฏิเสธ

หากไม่มีใครกอดเธอ เธอนั่นแหละที่จะกอดตัวเองและอยู่รอดได้

ที่มา : heartmakes

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่