ดวงเด่นรายวัน วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ.2567 โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

0
8707
  1. คนาราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม): ชาวราศีเมษมักจะมีดวงชะตาที่ดี, ดึงดูดเพศตรงข้าม, และมักได้ทรัพย์สินจากคนรัก. ความมีเสน่ห์และการเจรจาทางการเงินมีแนวโน้มประสบความสำเร็จ. อย่างไรก็ตาม, อาจพบปัญหาจากลูกน้องหรือบริวาร. สีเขียวเป็นสีที่ดีสำหรับการเสริมดวงโชคลาภ.
  2. ลัคนาราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน): ชาวราศีพฤษภจะมีดวงชะตาที่ดี, งานไม่มีปัญหา, และเงินทองคล่องตัว. การลงทุนนั้นมีแนวโน้มที่จะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า. ความรักก็มีทิศทางที่ดี. สีเขียวยังคงเป็นสีเสริมดวงที่แนะนำ.
  3. ลัคนาราศีมิถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม): ชาวราศีมิถุนจะได้รับความเชื่อถือในการทำงาน, ข่าวดีเรื่องตำแหน่งหน้าที่, และการสนับสนุนจากคนรอบข้าง. ความรักและสถานะความรักมีแนวโน้มที่จะดีขึ้น. สีเขียวช่วยเสริมดวง.
  4. ลัคนาราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม): ชาวราศีกรกฎจะได้ทรัพย์จากผู้สูงอายุ, มีการค้าที่ราบรื่น, และการเงินที่ดี. อย่างไรก็ตาม, อาจมีปัญหาจากบุตรหรือบริวาร. สีเขียวยังคงเป็นสีเสริมดวงที่ดี.
  5. ลัคนาราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน): ชาวราศีสิงห์มีโชคทั้งในการลงทุนและการเสี่ยงโชค, แต่อาจมีปัญหาในการทำงานและความรัก. สีเขียวสามารถช่วยเสริมดวง.
  6. ลัคนาราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม): ชาวราศีกันย์อาจพบปัญหากับผู้ใหญ่หรือเจ้านาย, และการเงินที่ไม่ค่อยดี. ความรักมีแนวโน้มที่จะดีขึ้น. สีเขียวยังคงช่วยเสริมดวง.
  7. ลัคนาราศีตุล (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน): ชาวราศีตุลจะมีการงานที่ราบรื่นแต่การเงินไม่ดี. ความรักมีทิศทางดีขึ้นแต่ควรระวังการใช้จ่าย. สีเขียวช่วยเสริมดวง.
  8. ลัคนาราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม): ชาวราศีพิจิกจะมีการเริ่มงานที่ดี, การสนับสนุนจากลูกค้า, และความรักที่ลงตัว. การลงทุนและเงินทองคล่องตัว. สีเขียวช่วยเสริมดวง.
  9. ลัคนาราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม): ชาวราศีธนูจะมีโชคจากการลงทุนและการงาน. การเจรจาเรื่องเงินจะประสบความสำเร็จ. ความรักลงตัว. สีเขียวเสริมดวง.
  10. ลัคนาราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์): ชาวราศีมังกรอาจพบปัญหาในเรื่องงานและการเงิน. ความรักดีแต่ควรระวังการลงทุน. สีเขียวเสริมดวง.
  11. ลัคนาราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม): ชาวราศีกุมภ์จะมีดวงชะตาที่ดี, ได้ลาภจากการลงทุน, และการเงินที่คล่องตัว. ความรักลงตัว. สีเขียวเป็นสีเสริมดวงที่ดี.
  12. ลัคนาราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน): ชาวราศีมีนอาจพบปัญหาการเงินและความรักที่ไม่ค่อยแน่นอน. การใช้จ่ายควรระมัดระวัง. สีเขียวช่วยเสริมดวง.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่