หัวฟาดถนนดับ! ชายหนุ่มนศ.หิวข้าวชนจักรยานยนต์ออกมาจากซอย เพื่อนช็อกร้องระงม

0
257

เพื่อนช็อกร้องระงม ชายหนุ่มนิสิต การท่องเที่ยวและโรงแรม บิดรรถจักรยานยนต์ออกมาหาข้าวกิน ชนกับมอเตอร์ไซค์ออกมาจากซอยจะข้ามฝั่ง ล้มหัวฟาดพื้นถนนดับคาที่

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 ก.พ.2566 ร.ต.อ.นรงค์ โสดก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถหน้าวัดเพรียง ต.โพไร่หวาน อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และหน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ

ที่เกิดเหตุพบศพนักศึกษาชาย อายุ 21 ปี บ้านอยู่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เรียนอยู่คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยในพื้นที่ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนมีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX ทะเบียน 1 กฐ 3752 ประจวบคีรีขันธ์ ของผู้ตายและรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX ทะเบียน 1 กณ 4764 เพชรบุรี ล้มคว่ำมีนายพิษณุ ผู้ขับขี่และแฟนสาวอยู่ในอาการตกใจ

กลับรถ

นายพิษณุ ให้การ ขี่รถมากับแฟนกำลังจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง ผู้ตายขี่มาทางขวามือด้วยความเร็วพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้นชนล้มคว่ำไปด้วยกันทั้ง 2 คัน ระหว่างนั้นเพื่อนนักศึกษาพากันมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพต่างตกใจพากันเสียใจ ระบุ ผู้ตายขี่รถออกมาหาข้าวกินก่อนได้ข่าวร้ายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

คู่กรณี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้เสียชีวิตขี่รถมาด้วยความเร็วในช่องทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเพชรบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ของนายพิษณุ ออกจากซอยจะข้ามถนนไปอีกฝั่งก่อนเกิดเฉี่ยวชนกัน ซึ่งจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่