งามไส้! จับคาหนังคาเขา 4 ตำรวจ ลอบขน จักรยานยนต์6 คัน ผ่านชายแดนไปนอกประเทศ

0
163

งามไส้! จับคาหนังคาเขา 4 ตำรวจ พร้อม 3 พลเรือน ลอบขน จยย.6 คัน ข้ามชายแดนไปนอกประเทศ จับส่งดำเนินคดี

วันที่ 28 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.คลองใหญ่ จ.ตราด ทำบันทึกข้อความถึง ผบก.ภ.จว.ตราด หลังมีการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย กระทำความผิดทางอาญา

โดยระบุว่า เมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 28 ก.พ.66 ได้รับแจ้งจาก ผบ.ฉก.นย.182 คลองใหญ่ ว่าได้ร่วมกับทหาร ชค.ทพ.นย.3 เขาล้านและเจ้าหน้าที่ศุลกากรคลองใหญ่ ได้จับกุมตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองใหญ่ จำนวน 4 นาย พร้อมพลเรือน 3 คน รวม 7 คน ประกอบด้วย ตำรวจยศ ด.ต. ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป. สภ.คลองใหญ่ 1 นาย ส.ต.อ. ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป. สภ.คลองใหญ่ จำนวน 2 นาย และ ส.ต.ต. ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป.สภ.คลองใหญ่ จำนวน 1 นาย ได้ที่บริเวณหมู่ 5 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

พฤติการณ์คือ ชุด ฉก.นย.182 อ.คลองใหญ่, ทหาร ชค.ทพ.นย.3 บ้านเขาล้าน, เจ้าหน้าที่ศุลกากรคลองใหญ่ ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบขนรถจยย.หลบเลี่ยงภาษีขนถ่ายใส่เรือบริเวณหมู่ 5 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ไปยังประเทศเพื่อนบ้าน จึงได้วางกำลังดักซุ่มบริเวณดังกล่าว

ต่อมาเวลาประมาณ 22.00 น. พบเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 นาย และพลเรือน 3 คน เป็นชาวไทย 1 คน และกัมพูชา 2 คน กำลังนำรถจยย.ขนถ่ายใส่เรือ เจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมของกลางรถจยย.ฮอนด้า สภาพใหม่ จำนวน 6 คัน จึงนำตัวส่ง สภ.ไม้รูด ดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันพยายามส่งออกไปนอกราชอาณาจักรซึ่งของที่ยังมิได้ผ่านพิธีศุลกากร หรือเคลื่อนย้ายของออกจากยานพาหนะ คลังสินค้าทัณฑ์บน โรงพักสินค้า ที่มั่นคงท่าเรือรับอนุญาตหรือเขตปลอดอากรโดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานศุลกากร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่