ผู้ใหญ่บ้านเปิดเผยอีก! นักบอลเทงานมงคลสมรส โป๊ะแตกหมู 4 ตัว แม่ลั่นต้องการฆ่าทิ้ง หาทนายความเอาผิด

0
161

ผู้ใหญ่บ้านแฉอีก! นักบอลเทงานแต่ง โป๊ะแตกหมู 4 ตัว ตัวละ 100 โล สั่งแล้วไม่มาเอา เลยแนะนำเอาทองไปจำนุด สุดท้ายของปลอม แม่ลั่นอยากฆ่าทิ้ง หาทนายเอาผิด

วันที่ 28 ก.พ.66 จากกรณี สาววัย 20 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ให้เอาผิด นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 30 ปี นักฟุตบอลของสโมสรฟุตบอลชื่อดังใน จ.สุรินทร์ หลังหลอกลวงเอาทองปลอมมาให้ ขอยืมเงิน และบอกจะเอาสินสอด 8 แสนบาท มาแต่ง แต่สุดท้ายก็เทงานวิวาห์ ทำให้เสียเงินจัดงานไปกว่า 3 แสนบาท

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของหญิงสาวผู้เสียหาย ปรากฏว่าไม่พบใครอยู่บ้าน แม่ได้กลับไปขายอาหารที่ตัว จ.บุรีรัมย์ ส่วนว่าที่เจ้าสาวไปสอบที่ จ.สุรินทร์ พบเพียงภาพเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวที่ถ่ายพรีเวดดิ้งไว้ก่อนหน้านี้เกลื่อนทั่วบ้าน รวมถึงดอกไม้สดที่จัดเวทีถูกทิ้งให้แห้งเหี่ยวโดยไม่มีใครสนใจ

จากการสอบถาม นางโปะ อายุ 56 ปี แม่ของว่าที่เจ้าสาว โดยได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า หลังงานถูกยกเลิก ได้บอกกับลูกสาวว่า ไม่ต้องอายใครอีกแล้ว ให้เปิดหน้ารับกับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น เพราะไม่อยากให้ใครโดนแบบแม่อีก ยอมรับอยากฆ่าทิ้ง

นางโปะ เล่าอีกว่า เงินที่เอามาลงในงานแต่งร่วม 300,000 บาท ไปยืมเงินมาจากเพื่อนๆ รู้สึกเจ็บใจมากเพราะไว้ใจและเชื่อในตัวของฝ่ายชายมาก ไม่เคยเกเร ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ทำให้เราไว้ใจรักเหมือนลูก ดูแล้วน่าจะดูแลลูกสาวเราได้ เชื่อมากจนลิงหลับ กรณีที่ฝ่ายชายบอกว่าได้แจ้งยกเลิกก่อนแล้วไม่เป็นความจริง มารู้ตอนวินาทีสุดท้ายแล้ว ตอนนี้ไม่มีที่ปรึกษาทางกฎหมายเลยว่าจะเอาผิดเขาได้อย่างไร เพราะตำรวจบอกว่าเป็นคดีแพ่ง ซึ่งทางเราไม่มีเงินจะไปจ้างทนายมาทำคดีให้

ด้าน นายพรศักดิ์ มีแก้ว อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.หนองแวง อ.ลำหานทราย เล่าว่า ก่อนหน้านี้เจ้าภาพได้แจกการ์ดแต่งงานไปหลายหมู่บ้าน ตามกำหนดการแล้ววันที่ 25 ก.พ.ตอนเย็น จะมีการกินเลี้ยง วันที่ 26 ก.พ.จึงจะเป็นวันแต่ง

แต่ความมาแตกเมื่อวันที่ 24 ก.พ. หลังจากเจ้าบ่าวผิดนัดไม่เอาหมูตัวละ 100 โลมาให้ 4 ตัว จึงแนะนำให้เอาทองที่ฝ่ายชายเอามามัดจำไว้ไปตรวจสอบที่ร้านทอง พบว่าเป็นทองปลอม และเจ้าบ่าวก็หายไป รุ่งเช้าวันที่ 25 ก.พ. แม่เจ้าสาวจึงมาขอให้ผู้ใหญ่ประกาศเสียงตามสายว่า “ยกเลิกงานแต่ง” เอาไว้ก่อน หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

นายพรศักดิ์ กล่าวต่อว่า เท่าที่ทราบแม่ฝ่ายหญิงหมดเงินไปเยอะ ตนยังโดนยืมเงินไป 70,000 บาท โชคดีที่ยังไม่ได้ใช้ลูกสาวเอามาคืนให้แล้ว เท่าที่เห็นการเตรียมงานแต่งใหญ่มาก ตอนแรกดีใจกับแม่ฝ่ายหญิง หลังทราบว่ามีสินสอดมากกว่า 8 แสนบาท สุดท้ายมาเจอแบบนี้รู้สึกเจ็บแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิง ยังไม่ลบโพสต์ที่โพสต์การ์ดเชิญงานแต่ง พร้อมกับนำข่าวของตนเองไปโพสต์ซ้ำ บางโพสต์เขียนขอรักษาแผลใจ มีคนเข้าไปเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่