คน 3 คน ที่ควรเจอสักครั้ง แล้วจะรู้สึกว่าตนเองโชคดี

0
6171

ความโชคดีในบางครั้งนั้นก็อาจมาในรูปแบบของคนใกล้ตัว คนรอบข้าง ที่คอยสนับสนุน ส่งเสริม ในความเป็นตัวของคุณเอง และหากได้พบเจอแล้ว อย่ าลืมที่จะรักษ าคนๆ นั้นไว้ให้ดีด้วยนะ

1. คนที่คอย แนะนำ สนับสนุน ปัจจุบันของคุณ

การจะตามหาใครสักคน เพื่อให้เข้ามาคอยแสดงความยินดี ในตอนที่คุณกำลังประสบความสำเร็จและร่วมเศร้ าใจไปด้วยกัน เมื่อคุณเริ่มเกิดความรู้สึกผิ ดหวังกับสิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบัน

อาจจะดูไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเท่าไร เพราะถ้าไม่ใช่คนที่ใกล้ตัว ที่สนิทสนมกับคุณจริงๆ เชื่อเถอะว่า คงไม่มีใครอย ากที่จะเข้ามาร่วมทุ กข์ใจไปกับคุณหรอก

แต่ก็ไม่ใช่ที่ว่า ในชีวิตนี้เราจะไม่ได้พบเจอกับบุคคลเหล่านั้นอีกเลย เพราะหากโลกกลมๆ ใบนี้ ยังคงไม่ยอมหยุดเราเองก็ยังคงต้องเดินหน้าตามหา ‘คนๆ นั้น’ ต่อไป และมันจะดูเป็นความโชคดีขนาดไหนกัน เมื่อมีใครสักคนคอยให้กำลังใจ คอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

2. คนที่ยอมรับในอดีตเราได้

สำหรับคนบางคนเรื่องราวที่เคยพบเจอในอดีต อาจเป็นอะไรที่เ ล วร้ า ยมากเกินกว่าที่ใครจะยอมรับมันได้ บางทีตัวเราเองยังยอมรับไม่ได้เลย จนเป็นเรื่องราวที่มักก่อให้เกิดความคิด และการตั้งคำถามที่ว่า จะมีใคร ที่จะสามารถทนรับฟังเรื่องราว ในอดีตของเราได้โดยไม่มีข้อแม้

ในแง่ของความเป็นจริงแล้ว ทุกคนเองต่างก็ต้องมีอดีตที่ย ากจะลืม และย ากที่จะยอมรับมันด้วยกันทั้งนั้น สุดท้ายนั้น ก็คงต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามทางที่มันควรจะเป็น

แต่ถ้าวันใด คุณได้พบเจอกับคนที่ยอมรับในความเป็นตัวคุณได้ ทั้งเมื่ออดีต และในปัจจุบัน ก็จงอย่ าลืมภาคภูมิใจในตัวเองว่า คุณคือคนที่โชคดีที่สุดแล้วล่ะ

3. คนที่ส่งเสริมให้คุณก้าวไปหาอนาคต

บางที คำว่า ‘อนาคต’ ก็ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ บอกถึงความสำเร็จในชีวิตของใครหลายคนได้เป็นอย่ างดี ซึ่งหากมีการวางแผนอนาคตที่ดี แน่นอนว่า ความสบายในอนาคต ก็ย่อมเกิดขึ้นตามไปด้วย

และมันจะดีแค่ไหน หากในปัจจุบันนี้ของคุณ มีผู้ที่คอยเป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ และคอยที่จะส่งเสริม ผลักดัน ให้คุณก้าวไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยที่มี ‘เขาผู้นั้น’ คอยเป็นผู้ส่งเสริมคุณ

และกอดคุณไว้ในวันที่คุณ เริ่มจะไม่ไหว ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเหมือนกัน ที่จะได้พบกับคนๆ นั้น คนที่มองเห็นว่า อนาคตของคุณก็ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขา แต่เมื่อพบแล้ว ก็จงไปขอบคุณเขา และอย่ าลืมขอบคุณในความโชคดีของตนเอง ที่มีเขาคนนั้นอยู่ในชีวิตด้วยนะ ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีๆ

ขอขอบคุณ getwellsoonxoxo

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่