กัญจน์ เจ้าของตำนานปิ้งไก่ เปิดตัวแฟนหนุ่ม

0
1612

กัญจน์ เจ้าของตำนานปิ้งไก่ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ทำเอาแฟนละครหลายคนต่างเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ลูกชายของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดัง หรือเจ้าของตำนานปิ้งไก่ในละคร อังกอร์ ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยกัญจน์ได้โพสต์ภาพโมเมนต์จับมือกับแฟนหนุ่มขณะเดินท่องเที่ยวที่บ้านผาฮี้ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นภาพที่อบอุ่นละมุนใจมาก ๆ พร้อมแคปชั่นว่า

“เพราะทุกการเดินทางล้วนมีเรื่องราวและ ความทรงจำซ่อนอยู่” จนดาราคนดังและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ น้ำตาล พิจักขณา

“อ่ะ ยางงายยยยยยยยยยย ต้องนัดกันแล้ว” ด้านหนุ่มกัญจน์ก็ตอบว่า “จ้า” ขณะที่ ยุ้ย จีระนันท์ ก็แซวว่า “ขอด้านหน้าค่ะ” กัญจน์ก็ตอบว่า “อุ้ยยยย” ฯลฯ

ทั้งนี้ แฟนหนุ่มของกัญจน์ก็คือหนุ่มสุดหล่อคนในวงการบันเทิงอย่าง เควิน หรือ เค กิตติพันธ์ ทันใจ นักแสดงหนุ่มที่เคยฝากผลงานในละครหลาย ๆ เรื่องของ ฉลอง ภักดีวิจิตร นั่นเอง

นอกจากนี้ เมื่อย้อนไปส่องโมเมนต์ก็พบว่า กัญจน์เคยโพสต์คลิปหวาน ๆ ลง TikTok เป็นโมเมนต์ที่อีกฝ่ายขโมยหอมแก้มกัญจน์ตอนเผลอ ๆ

เล่นเอาหลายคนที่เข้ามาดูต่างบอกว่า สวีตเว่อร์ น่ารักสุด ๆ ดูแล้วอดเขินแทนไม่ได้จริง ๆ แถมยอดวิวทะลุ 1.2 ล้านวิวไปแล้ว เป็นการเปิดตัวที่หวานจนน้ำตาลยังจืดสนิท

 

แหล่งที่มา : baandeemestyle

เรียบเรียงโดย : freelydays.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่