ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ถูกบูลลี่แรง

0
625

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ หลัง “กระต่าย พรรณนิภา” ถูกบูลลี่แรง กระต่าย พรรณนิภา ตัดพ้อหนัก โพสต์ร่ายยาวเหยียด หลังถูกบูลลี่-วิจารณ์เรื่องร้องเพลงผิด ลั่นแอบเสียใจมากๆ

 ไม่นานมานี้ “สาวกระต่าย” ได้ไปร้องเพลงในสถานที่แห่งหนึ่ง และได้ร้องเพลงดัง “ทรงอย่างแบด” ซึ่งเป็นเพลงที่นิยมอยู่ขณะนั้น แต่กลับร้องท่อนเนื้อเพลงผิด จากท่อนเพลงที่ต้องร้องว่า “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย” กลับร้องเป็น “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบอย”

จนมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาวิจารณ์อย่างหนัก และบูลลี่ล้อเลียนเรื่องเสียงร้องจากเพลงร็อก กลายเป็นเพลงลูกทุ่งเลย ขณะที่ ชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่ง ก็เข้ามาให้กำลังใจ สาวกระต่าย

 กระต่าย ออกมาเคลื่อนไหวทางติ๊กต็อกในเชิงตัดพ้อที่ถูกวิจารณ์และล้อเลียนอย่างหนักว่า “ร้องเพลงแต่ละเพลงหนูตั้งใจร้องมากๆ หนูพยายามพัฒนาและปรับปรุง ตัวเองมาตลอด หนูเป็นคนร้องเพลงไม่ได้เพราะอะไรเลย แต่ยังมีเอฟซีกลุ่มเล็กๆที่คอยให้กำลังใจและคอยฟังเพลงหนู

ซึ่งหนูเสียใจมากนะคะที่ทำออกมาได้ไม่ดีพอ หนูไม่รู้ว่าหนูต้องทำตัวยังไงถึงจะถูกใจของทุกคน หนูกดดันมากๆ บางคนเอาหนูไปบูลลี่เรื่องการร้องหนูแอบเสียใจมากๆ

หนูไม่ได้เป็นคนร้องเพลงเพราะหรืออะไรเลย แต่เวลาหนูได้ร้องเพลง หนูมีความสุขมาก มันได้ปลดปล่อยความเครียดได้ดีมากๆเรื่องการร้องของหนูเป็นมาสักพักแล้วค่ะ แต่หนูพยายามพัฒนาตัวเองมาตลอด เพราะสภาพร่างกายของหนูเอง ก็ไม่แข็งแรงเท่าไหร่

ถ้าหนูผิดพลาดยังไง ขออภัยด้วยจริงๆนะคะคือหนูไม่ไหวจริงๆครับ และ ขอบคุณคอมเมนท์ที่อบอุ่นของพี่ที่ให้กำลังใจด้วยนะคะ ถ้าหนูไม่ได้ตอบคอมเมนต์จะนอนไม่หลับเลย ปกติหนูไม่ค่อยพูดด้วยซ้ำเเต่ หนูเเอบเสียใจมากๆค่ะ ผิดพลาดประการใด น้องต้องขออภัยด้วยนะคะ”

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : freelydays.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่