สาวถูกหวย 42 ล้านผ่านมา 10 ปีโดนขู่ด่าว่าโง่

0
614

สำนักข่าวต่างชาติ รายงาน การสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีของสาวคนหนึ่งที่เคยเป็นกระแสไวรัลไปทั่วทั้งโลก หลังคุณถูกรางวัล ล้านปอนด์ (ราว 42 ล้านบาทในก.ค. 2013 ขณะอายุ 17 ปี ผ่านมา 10 ปี ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปมากมายอย่างยิ่งจริงๆ

เจน ปาร์คจากเอดินเบอระเป็นผู้ชนะ EuroMillions ที่อายุต่ำที่สุดในสหราชอาณาจักร คุณถูกรางวัล ล้านปอนด์ ซึ่งปัจจุบัน เจน เดี๋ยวนี้อายุ 27 ปีออกมาเปิดใจผ่านการคุยกับดร.ฟิล แมคกรอว์ ในรายการทอล์คโชว์ยอดฮิตของอเมริกาว่า คุณยังคงใช้เงินไม่หมดแล้วก็การถูกรางวัลมิได้ทำให้คุณแฮปปี้มากมายขนาดนั้น เน้นไปที่ผลพวงด้านลบของการเช็ดมายากลอตเตอปรี่

อย่างเดียวที่คุณเศร้าใจเกี่ยวกับความมีชัยของคุณเป็นการเปิดเผยแพร่สู่สาธารณะเพราะเหตุว่าการล่วงละเมิดทางออนไลน์ เจนบอกว่าคุณยังเด็กเหลือเกินที่จะต่อกรกับพวกสะกดรอยตาม การขู่เข็นฆ่า รวมทั้งความพอใจจากสื่อในด้านลบ ย้ำว่าโชคลาภได้ ทำลายชีวิตของคุณทั้งที่ยังไม่ตาย

ฉันไม่เศร้าใจเลยกับเงินที่ฉันใช้ไป ความเศร้าใจเพียงอย่างเดียวของฉันเป็นการเปิดเผยต่อหมู่ชน ฉันยังมิได้ใช้เงินทั้งปวง และก็ดูอย่างกับว่าพวกเขาจะรู้สึกว่า พวกเขารู้จักชีวิตของฉันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มันยาก ด้วยเหตุว่าในเวลาที่ฉันยังเด็ก ฉันได้อ่านความเห็นต่างๆแล้วก็มันก่อให้เกิดผลกระทบต่อฉัน รวมทั้งคนพวกนี้ไม่เคยเจอฉัน และก็พวกเขาบางทีอาจไม่เคยมองเห็นหน้าฉันด้วย

ดร. ฟิลถามคุณว่าคุณจัดแจงเงินเช่นไรตั้งแต่อายุยังน้อย เจนเปิดเผยว่า ฉันไม่ทราบราคาของเงินหนึ่งล้านปอนด์ ฉันไม่เคยมองเห็นเงินอย่างนั้นมาก่อน ฉันไม่เคยทราบจะใครกันแน่ที่มีเงินขนาดนั้น โดยเหตุนี้ ฉันก็เลยจับจ่ายซื้อของต่างๆที่ฉันอยากตลอดมา” พร้อมใช้เงินที่ได้มานิดหน่อยไปกับแนวทางการทำศัลยกรรมเสริมความสวยสดงดงาม

ถึงแม้ว่าคุณจะมิได้กล่าวมาว่าคุณเปิดสถานพยาบาลทำศัลยกรรมด้วยเงินไปเท่าไร แต่ว่าคุณพูดว่าคุณเสริมบั้นท้ายแบบบราซิลมาแล้ว คราวหน้าจากที่หนแรกไม่เป็นผล และก็คุณแทบเสียชีวิตจากการได้รับเชื้อในกระแสโลหิต คุณยังผ่านการเสริมทรวงอก ดูดไขมัน แล้วก็ทำวีเนียร์ฟัน โบท็อกซ์ เสริมริมฝีปากแล้วก็ฟิลเลอร์ครบถ้วนเรื่องความสวย ในปี 2021 มีแถลงการณ์ว่า เจนได้ทุ่มเงินโดยประมาณ 50,000 ปอนด์ไปกับเครื่องแต่งตัว

ก่อนหน้าที่ผ่านมามีกล่าวว่าคุณซื้อบ้านใหม่รถยนต์ รวมทั้งชิวาวาชื่อปริ๊นเซส แถมคุณให้รางวัลตนเองด้วยรถยนต์ BMW ราคา 25,000 ปอนด์, VW Beetle ราคา 17,000 ปอนด์ แล้วก็ Range Rover สีม่วงราคา 18,000 ปอนด์

อย่างไรก็แล้วแต่ ชีวิตของคุณยังเจอกับดราม่าไม่หยุด ผู้คนต่างบอกว่าคุณ ทึ่ม” แล้วก็กล่าวถึงการตัดสินใจของคุณ ฉันจ่ายตลาดที่ฉันอยากได้มาตลอด แล้วป้าคนหนึ่งก็เข้ามาแล้วก็บอกว่า คุณควรจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์รวมทั้งหยุดท่องเที่ยวพักได้แล้ว‘” “ผู้คนมองดูมาที่ฉันแล้วก็รู้สึกว่า ฉันต้องการมีไลฟ์สไตล์แบบคุณ ฉันต้องการมีเงินแบบคุณ แม้กระนั้นพวกเขาไม่ทราบว่าความเครียดของฉันมีขอบเขตเพียงใด ฉันมีวัตถุ แต่ว่านอกเหนือจากนี้ชีวิตของฉันว่างเปล่า จุดหมายในชีวิตของฉันเป็นยังไง?”

ขอบพระคุณที่มาจาก Mirror Standard

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่