สุดช็อก ! พาชิวาวาไปอาบน้ำ เจ้าของไปรับกลับ พบปากเบี้ยวกรามหัก ทางร้านปัดความรับผิดชอบ

0
283

เจ้าของสุนัขชิวาวาโวยวาย พาน้องสุนัขไปอาบน้ำตัดขน สุดท้ายเจอปากเบี้ยว กรามหัก ฟันแตก ซี่ จำเป็นต้องผ่าตัดด่วน ทางร้านปัดรับผิดชอบ แถมท้าทายให้ไปแจ้งตำรวจ

วันที่ 16 เดือนมกราคม 2566 เจ้าของสุนัขพันธุ์ชิวาวา อายุ ปี ร้องทุกข์กับ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ภายหลังที่ได้พาน้องสุนัขไปอาบน้ำที่ร้านรับบริการตัดขน อาบน้ำหมา ที่ถนนแก้ว ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย พบว่าน้องหมาถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บหนักมาก ขณะที่ทางร้านก็ปัดความรับผิดชอบ พร้อมด้วยท้าทายให้ไปแจ้งเหตุกับตำรวจ

โดยเจ้าของสุนัข เล่าว่า ตนให้น้องชายพาน้องหมาไปอาบน้ำที่ร้านดังกล่าว จากนั้นทางร้านโทร. มาบอกว่าให้มารับน้องเพราะน้องดุ เมื่อไปรับพบว่าน้องหมาปากเบี้ยว มีเลือดไหล ส่วนทางร้านบอกว่าน้องหมาไปกัดเขา ซึ่งทางร้านก็ไม่ผิดชอบ พร้อมกับบอกให้ตนไปแจ้งความกับตำรวจ

ต่อมาตนจึงพาน้องไปหาหมอ ผลตรวจพบว่า กรามน้องหักทั้งซ้ายและขวา ฟันแตกต้องถอน 2 ซีก และฟันอีกหลายซีกโยก ตนยืนยันว่า น้องเป็นหมาพันธุ์ชิวาวา หนัก 2 กก. เข้าได้กับทุกคน ไม่เคยกัดเด็ก รวมถึงคนแปลกหน้า

ตนพยายามติดต่อกับทางร้านอีก ทางร้านก็ยังบอกว่าจะไม่รับผิดชอบ ตอนนี้สงสารน้องมาก กินไม่ได้ ผ่าตัดกรามมาแล้วหน้าสั้นลง เปลี่ยนรูปไป ตนได้แจ้งความกับตำรวจแล้ว และจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ขณะที่สัตวแพทย์ที่รักษาน้องหมา เล่าว่า โดยปกติน้องหมาหากไม่โดนกระแทกกรามจะไม่หัก นอกจากจะโดนตี ตบ ต่อย หรือหากน้องกัดใคร คนที่โดนกัดอาจจะเหวี่ยงหรือสะบัดไปกระแทกของแข็ง อาจจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ได้ โดยวันนั้นน้องเลือดไหลไม่หยุด หมอได้ห้ามเลือดและดามกรามให้เข้าที่ ซึ่งก็ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่ร้านอาบน้ำตัดขนดังกล่าวพบว่า ร้านปิด และหญิงสาวที่คาดว่าอาจจะเป็นเจ้าของร้านบอกว่าไม่สะดวกให้ข้อมูล ให้ตำรวจดำเนินการไปแล้ว มันจบไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3เฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่