เน็ตไอดอลเขมร ลั่นยอมแต่งงาน มอบกายให้ใครก็ช่างที่ล้มบัวขาวได้ ฟรีไม่มีสินสอดทองหมั้น

0
282

จริงหรือหยอก เน็ตไอดอลสาวกัมพูชาลั่น พร้อมมอบกายเป็นเมีย ให้ไม่ว่าใครก็ตามที่ล้มบัวขาวได้ ท่ามกลางดราม่า กุน แมร์

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในแวดวงมวย ในกรณีที่เขมร ประกาศใช้ชื่อกีฬา กุน แมร์ แทนมวยไทย ในในศึกกีฬาซีเกมส์ 2023 แต่ว่าไปๆมาๆกลับมีชื่อของ บัวขาว นักมวยไทยคนมีชื่อเสียง ถูกลากเข้ามาเกี่ยว โดยรองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ยังประกาศมีรางวัลสวยให้ผู้ใดก็ช่างที่เอาชนะบัวขาวได้

ซึ่งแม้บัวขาวจะยืนยันว่าตัวเองเป็นคนไทย และบอกว่าไม่ได้มีปัญหากับกุน ขแมร์ หรือคนกัมพูชา แต่ก็ยังไม่วาย เจอนักกีฬากุน ขแมร์ โพสต์ท้า บอก “ถ้าแข็งแกร่งมาแข่งกัมพูชา คันมือ คันขา อยากปะทะ รอไม่ไหวแล้วพี่ชาย”

ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2566) ยังคงความร้อนแรงต่อเนื่อง เมื่อพบว่ามีเน็ตไอดอลสาวกัมพูชา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yada Yada ที่มียอดผู้ติดตาม 20,000 คน ออกมาประกาศ “ถ้าใครเอาชนะบัวขาวได้ ฉันจะแต่งงานกับคุณ จะไม่เอาสินสอดเลยสักเรียล (สกุลเงินกัมพูชา) จะเคารพและดูแลคุณไปตลอดทั้งชีวิต”

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

งานนี้ก็ได้กลายมาเป็นที่ฮือฮา จนมีชาวเน็ตไทยและกัมพูชาเข้าไปคอมเมนต์กันจำนวนมาก ซึ่งหลาย ๆ คนก็แอบสงสัยว่าเธอพูดจริงหรือพูดเล่น แต่ยังพบว่า Yada Yada ยังแชร์ต่อข่าวจากไทยเรื่องที่เธอประกาศยอมแต่งงานกับคนที่โค่นบัวขาวได้ แถมยังเพิ่งจะโพสต์ภาพอีกชุด บอก “ภูมิใจที่ได้เกิดในแผ่นดินกัมพูชาที่ยิ่งใหญ่” ซึ่งงานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yada Yada

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yada Yada

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yada Yada

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่