เศร้าใจ! คุณยาย 87 ถือกระป๋องน้ำไปดับไฟไหม้ทุ่งนา ถูกคลอกสิ้นใจติดอยู่กองไฟ

0
202

สุดเศร้าใจคุณยาย 87 ถือกระป๋องน้ำไปดับไฟไหม้ทุ่งนา หวั่นลุกลามบ้าน ถูกคลอกสิ้นชีวิตติดอยู่กองไฟ มือยังถือไม้กวาด คาดสำลักควันสลบ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ก.พ. 2566 กู้ภัยสว่างอริยะ จ.นครนายก รับแจ้งเหตุไฟไหม้ทุ่งนาร้าง กำลังลุกลามเข้าบ้านเรือนประชาชน บริเวณ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบไฟไหม้กลางทุ่งนาร้างเป็นบริเวณกว้าง และกำลังลุกลามเข้าบ้านเรือนประชาชนจำนวนหลายหลัง กู้ภัยได้ประสานขอรถน้ำจาก อบต.พรหมณี ให้ช่วยดับไฟ

หลังจากดับไฟสำเร็จ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถึงกับสลดใจเมื่อพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางทุ่งนา ลักษณะลำตัวไหม้เกรียม มือถือไม้กวาด ใกล้ศพพบกระป๋องน้ำ และรองเท้าบูท ทราบชื่อคือนางสมบุญ โทบุหย่อง อายุ 87 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 11 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก

สอบถาม น.ส.พรณภา แสนประเสริฐ หลานของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ยายอยู่บ้านคนเดียว คาดว่าอาจจะเห็นไฟไหม้ในทุ่งนา เกรงว่าจะลามเข้าบ้าน จึงเตรียมอุปกรณ์มาเพื่อจะดับไฟ แต่อาจจะสำลักควันจนหมดสติ ก่อนจะถูกไฟคลอกเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอีกครั้ง จากนั้นจะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่และสอบสวนหาผู้ที่จุดไฟเผาทุ่งนาต่อไป

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่