ตำรวจ จบการค้นหา ร่างน้องต่อแล้ว เผยอุปสรรค คุณยายเล่า นาทีนิ่ม เดินร้องไห้

0
211

ตำรวจ เลิกการค้นหา ร่างน้องต่อแล้ว พบแม่น้ำท่าจีน มีอุปสรรค แจงตัวเงินตัวทองกินร่าง ก็ควรจะมีเสื้อผ้าให้มองเห็นบ้าง คุณยายเล่า นาทีนิ่ม เดินร้องไห้

วันที่ 1 มี.ค.2566 พ.ต.อ.นิรัตน์ ช่วยจิต ผกก.2 กองบังคับการตำรวจน้ำ เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหาร่างของน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ที่นิ่มนำไปโยนทิ้ง ที่จ.นครปฐม หลังค้นหามา 3 วัน ก็ยังไม่พบร่างน้อง

โดยวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปูพรมค้นหาทางน้ำ ตั้งแต่คลองท่อ ไปจนถึงแม่น้ำจีนทั้ง 2 ฝั่ง ระยะทางฝั่งละ 100 เมตร โดยใช้เชือกผูกกับก้อนอิฐ แล้วโยนลงไปในน้ำ เพื่อบอกตำแหน่งที่ค้นหาวันนี้ ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ลงค้นหา จะใช้อุปกรณ์ที่สามารถสื่อสาร กับเจ้าหน้าที่ที่อยู่บนบกได้เลย หากมีเหตุด่วนฉุกเฉิน หรือเจอวัตถุต้องสงสัยก็จะรู้ทันที

ทั้งนี้แม่น้ำท่าจีน มีลักษณะนิ่ง แต่ใต้น้ำมองไม่เห็น ต้องใช้การสัมผัส หากน้องโดนตัวเงินตัวทองกิน อย่างไรก็ต้องเหลือเสื้อผ้าให้เห็นบ้าง แต่น้ำท่าจีนมันมืด จนต้องใช้การสัมผัสเอา

ด้านยายที่นั่งเล่นหน้าศาลาหน้าบ้าน ก็เห็นนิ่มไปยืนคนเดียวที่บริเวณคลองท่อ ก่อนเดินร้องไห้กลับ ปกติน้องเขาจะแวะคุย แต่วันนั้น กลับไม่คุยกับตนสักคำ ก็ได้แต่ปลอบใจในสิ่งที่น้องเจอ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่