อุกอาจ! คุณครูสาวมาปฏิบัติงานวันแรก ยืนพูดคุยโทรศัพท์หน้าวิทยาลัย มือสังหารบุกรัวใส่ 4 นัด

0
166

อุกอาจคุณครูสาวมาทำงานวันแรก ยืนพูดโทรศัพท์หน้าวิทยาลัย มือสังหารบุกยิงคว่ำ อาการสาหัส ด้านตำรวจพอทราบผู้ก่อเรื่อง คาดมาจากปมหึงหวง

1 มี.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันขึ้นภายในวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขต อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

รายงานข่าวระบุว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาพักเที่ยง คนงานก่อสร้างที่มาทำการติดประตูทาสีอาคารเรียนได้หยุดพักไปรับประทานอาหาร เห็นหญิงผู้ถูกยิงเดินคุยโทรศัพท์ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 3-4 นัด ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะล้มลง

คนงาน ระบุเพิ่มว่า ผู้ก่อเหตุใส่หมวกกันน็อกทั้งใบปิดคลุมใบหน้า ใส่เสื้อสีเขียว ก่อนจะวิ่งหนีไป จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มารับตัวคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาลหนองบัวลำภู อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส จึงถูกส่งตัวต่อไปยัง โรงพยาบาลอุดรธานี

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มว่า ผู้เจ็บเพิ่งมาทำงานวันนี้วันแรก ขณะที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองหนองบัวลำภู ได้เร่งประชุมวางแผนติดตามคนร้าย และส่งชุดสืบสวนออกหาข้อมูลของคนร้ายแล้ว โดยพอรู้แล้วว่าคนก่อเหตุเป็นใคร น่าจะเป็นสาเหตุมาจากเหตุหึงหวง

ส่วนกล้องวงจรปิดของโรงเรียนนั้น หันหน้ากล้องเข้าไปภายในตัวอาคารเรียนจึงทำให้ไม่เห็นภาพการก่อเหตุของคนร้าย ทั้งนี้วิทยาลัยดังกล่าวยังไม่ได้เปิดเรียน มีกำหนดเปิดในปีหน้า

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่