กระบะชนจักรยานยนต์แล้วหนีไกล 1กิโลเมตร รถยนต์แหกโค้งชนการ์ดเรล พุ่งตกลำคลองจมดับ

0
245

ลูกชาย สุดช็อก พ่อขับกระบะ ชนรถจักรยานยนต์แล้วหนีไกล กิโล แหกโค้งชนการ์ดเรล ล้อหน้าหลุด รถยนต์พุ่งตกลำคลองจมน้ำเสียชีวิต ในพื้นที่ จังหวัดนครปฐม

วันที่ 7 มี.ค.2566 ร.ต.อ.ณัฐพันธ์ ดำเนินวรกุล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สามพราน เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะตกคลองข้างสะพานคลองท่านา ม.7 ต.บางช้าง อ.สามพรานจ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ และชุดนักประดาน้ำ

ที่เกิดเหตุริมถนนสายคลองใหม่-บางประแดง คลองกว้างประมาณ 20 เมตร ลึก 4 เมตร ชุดประดาน้ำมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ ดำลงดูใต้น้ำ พบรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน 3กฎ2230 กทม. สภาพจมอยู่ใต้น้ำ พบว่าประตูขวาด้านคนขับเปิดอยู่ ตรวจสอบภายในและบริเวณด้านนอกไม่พบคนขับ จึงได้นำรถเครนมายกรถขึ้นจากน้ำ

จากนั้นนักประดาน้ำช่วยกันงมค้นหาพบศพ นายกฤษณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี สภาพถูกรถกระบะทับจมอยู่ก้นคลอง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมา ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขับรถกระบะจาก บ.บางประแดง มุ่งหน้า ต.คลองใหม่ ห่างจากที่เกิดเหตุ 2 กิโลเมตร ก่อนหน้านี้ได้ขับรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า พีซีเอ็กซ์ ทะเบียน 4กต3030 กทม. โดยมี นายศุภกฤษ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บ ไหปลาร้าซ้ายหัก แขนขวาหัก ขาขวาหัก อาการสาหัส กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสามพราน

โดยผู้ตายได้ขับรถกระบะหนีมากว่า 1 กิโลเมตร ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนการ์ดเรลตกทางโค้ง เป็นเหตุให้ล้อหน้าหลุดก่อนถึงคลอง 100 เมตร และรถวิ่งตกลงไปในคลองจนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว โดยขณะที่เกิดเหตุมีคนเห็นเหตุการณ์ขับรถตามและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายธีรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ลูกชายของผู้ตายที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ เห็นศพพ่อร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า กล่าวว่า พ่อเป็นช่างซ่อมเครื่องจักรอุตสาหกรรมเครื่องเป่าขวดพลาสติก เมื่อช่วงเช้าไปซ่อมงานที่ จ.กาญจนบุรี และกลับมาหาเพื่อนที่ ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม และขับกลับบ้านที่ อ.นครชัยศรี จนมาเกิดเหตุ

ลูกของู้ตาย กล่าวต่อว่า ในช่วงค่ำพ่อยังไม่กลับบ้าน ตนโทรหาแต่ติดต่อไม่ได้ จึงออกตามหากับน้องชายมาพบว่า พ่อขับรถตกคลองเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ และส่งศพชันสูตร โรงพยาบาลสามพรานหาสาเหตุการตายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่