ระทึก ป้ายหาเสียงลอยละล่อง ใส่รถจักรยานยนต์ วอนผูกมัดให้แน่นกว่านี้

0
275

ตัวอย่างเตือนภัย รถบรรทุกป้ายหาเสียงคันหนึ่ง ขับอยู่ดีๆเกิดเหตุป้ายปลิวใส่รถมอเตอร์ไซค์ที่ขับตาม โชคดีครั้งนี้ไม่ใครได้รับบาดเจ็บ

วันที่ มี.ค. 66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jakalin Lohitanon เผยแพร่ข้อความเตือนภัยใครที่ขับรถตามหลังรถป้ายหาเสียงระมัดระวังด้วย พร้อมคลิปขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังป้ายหาเสียงของว่าที่ผู้สมัครรายหนึ่ง แต่จู่ ๆ ป้ายที่บรรทุกอยู่หลังรถก็ปลิวมาเฉียดรถจักรยานยนต์ของผู้โพสต์ และรถจักรยานยนต์ใกล้เคียง เหตุเกิดบริเวณหน้าถนนบายพาส มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เมื่อเย็นวันที่ 5 มีนาคม 2566

จากการสอบถามผู้โพสต์คือ นายจักรรินทร์ โลหิตานนท์ เจ้าพนักงานราชฑัณฑ์ เรือนจำกลางสมุทรสงคราม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเข้าเวร มาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นรถบรรทุกป้ายหาเสียงขับอยู่ข้างหน้า ทำให้ตนนึกถึงข่าว เมื่อ 2 วันก่อนตนเคยดูข่าวเกี่ยวกับแผ่นยิปซั่มปลิวใส่รถที่ขับตามมาข้างหลัง ตนจึงใช้ความระมัดระวัง และพยายามจะเร่งเครื่องแซงจังหวะนั้นรถบรรทุกป้ายคันดังกล่าวก็เร่งเครื่องทำให้ป้ายหาเสียงขนาดใหญ่ปลิวออกมา 2 แผ่น เฉียดรถจักรยานยนต์ของตน และรถจักรยานยนต์ที่ขับตามกันมารอดหวุดหวิด จึงรู้สึกกลัวและไม่ปลอดภัยและแต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตนเองครั้งนี้ จึงนำคลิปดังกล่าว โพสต์ลงในโลกออนไลน์ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังในการขับขี่

ขอฝากผู้ประกอบการที่บรรทุกป้ายต่าง ขอให้ผูกมัดให้แน่น เพื่อป้องกันให้ปลิวใส่คนที่ขับตามมาข้างหลัง โชคดีครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามรายงานข่าว ไม่ได้บอกว่าป้ายหาเสียงป้ายนี้เป็นของผู้สมัครพรรคการเมืองใด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่