นักเรียนสาว 16 นั่งเล่นริมเขื่อน เพื่อนให้หันหลังนับ 1 ถึง 20 หันกลับมาเพื่อนไต่รั้ว วิ่งไปช่วยพลัดตกจมดับ

0
852

นักเรียนสาว 16 นั่งเล่นริมเขื่อน เพื่อนให้หันหลังนับ ถึง 20 หันกลับมาเพื่อนปีนรั้ว วิ่งไปช่วยพลัดหล่นจมดับสลด ตำรวจเตรียมตรวจสอบวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 มี.ค.2566 เจ้าหน้าชุดประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุคนตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาจมสูญหาย บริเวณริมเขื่อน ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงจัดชุดประดาน้ำพร้อมอุปกรณ์ เดินทางเข้าที่เกิดเหตุเพื่อค้นหาผู้สูญหาย

ที่เกิดเหตุพบเพื่อนของผู้สูญหายยืนรอชี้จุดที่ตกให้นักประดาน้ำทราบ พบว่าจุดที่ตกห่างจากฝั่งไม่เกิน 10 เมตร ระดับน้ำบริเวณดังกล่าวมีความลึกประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่จึงส่งชุดประดาลงไปค้นหาบริเวณดังกล่าวและใกล้เคียงโดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็พบร่างผู้ตายอยู่ห่างจากจุดตกไม่ไกล ทราบชื่อต่อ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้ตายขึ้นมาตรวจสอบด้านบน ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของพ่อแม่และเพื่อนผู้ตายที่มารอดูเหตุการณ์

สอบถาม น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนกับเพื่อนนั่งดื่มเบียร์กันมาจากบ้านแล้วมานั่งเล่นกัน 2 คน ที่ริมเขื่อนศาลากลาง จู่ๆเพื่อนบอกตนว่าให้หันหลังแล้วนับ 1 ถึง 20 ตอนแรกตนก็ไม่ได้ทำตาม แต่ถูกเพื่อนบังคับตนก็เลยทำตามที่เพื่อนบอก จากนั้นพอหันกลับมาเห็นเพื่อนกำลังปีนรั้วริมเขื่อนออกไป ตนตะโกนห้ามเพื่อนแล้วรีบวิ่งไปคว้าแขนไว้ แต่ดึงเพื่อนไม่ไหวเพื่อนตกน้ำลงไปต่อหน้าต่อตา ตนเลยตะโกนให้คนมาช่วยก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทั้งนี้ทางพนักงานสอบสอบ จะเชิญผู้เห็นเหตุการณ์เข้าไปให้การและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่