น้องหมาเล่นซน หัวมุดติดแม็ก เจ้าของหมายกล้อขอความช่วยเหลือ กู้ภัยเร่งช่วยชีวิต

0
1266

ชลบุรี เจ้าตูบเล่นซน หัวมุดติดล้อแม็ก ดิ้นรนเอาออก สุดท้ายเจ้าของน้องหมาต้องยกทั้งล้อ ขอความช่วยเหลือ กู้ภัยใช้เครื่องถ่างตัด ช่วยชีวิตสุนัขไว้ได้

19 มี.ค. 66 – เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จังหวัดชลบุรี กำลังช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดล้อแม็ก ซึ่งหัวสุนัขเข้าไปติดในล้อแม็กรถยนต์ ซึ่งสุภาพสตรีพร้อมกับลูกชาย เจ้าของน้องหมาได้ขับรถมาขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมกับนำเอาสุนัขที่หัวไปติดอยู่ล้อรถมาด้วย

จากนั้นอาสากู้ภัยได้ใช้น้ำมันชะโลมส่วนหัวของสุนัข และใช้มือดันหัวสุนัขให้ถอยออก แต่ไม่เป็นผล จึงต้องใช้วิธีใหม่ด้วยการใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดก้านล้อแม็กออก และตัดวงล้อออกจนขยายแตกออก หัวสุนัขจึงหลุดออกมาได้ ท่ามกลางความยินดีของเจ้าของที่ยืนเอาใจช่วยจากการสอบถาม นายวิชัย คำเจริญ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ผู้ช่วยเหลือ เล่าว่า เจ้าของสุนัขขับรถมาขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นสุนัขอยู่ในอาการตกใจพยายามดิ้นรนเอาส่วนหัวที่ติดในล้อออก แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายก็ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดวงล้อช่วยเหลือเอาหัวสุนัขออกมา ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเจ้าของได้เล่าให้ทางกู้ภัยฟังว่า สุนัขได้วิ่งเล่นและซนจึงเอาหัวไปมุดเข้าล้อแม็ก จนทำให้หัวติดแล้วเอาไม่ออกจึงได้ยกมาให้กู้ภัยช่วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่