ชายหนุ่มโคลอมเบีย “หมั้นหมายกับตุ๊กตา” ปัจจุบันประกาศ คู่หมั้นท้องแล้ว กำลังจะมีลูกคนที่ 3

0
1189

รักไม่มีข้อจำกัด หนุ่มโคลอมเบีย “หมั้นกับตุ๊กตา” ล่าสุดประกาศ คู่หมั้นท้องแล้ว กำลังจะมีลูกคนที่ 3 ครอบครัวสุขสันต์ ชาวเน็ตแนะ ให้ฝึกแต่งหน้าให้คู่หมั้น

กลายเป็นไวรัลแห่แชร์กันทั่วโลกโซเชียลกับหนุ่มโคลอมเบียที่ออกมาประกาศว่า ตนเองหมั้นกับตุ๊กตา และที่สำคัญตอนนี้คู่หมั้นของเขากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 แล้วด้วย

ผู้ใช้ TIKTOK จากโคลอมเบีย ชื่อ “@montbk959” ได้แชร์เรื่องราวความรัก ในชีวิตของเขาหลังจากเป็นโสดมาหลายปี

โดยก่อนหน้านี้ เขาเป็นที่รู้จักจากการประกาศจัดงานแต่งงานในฝันของเขากับ ‘นาตาเลีย’ ตุ๊กตาคู่หมั้นของเขา และทั้งคู่มีลูกชายและลูกสาวร่วมกันแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังรอคนที่ 3 จะตั้งชื่อว่า “แซมมี่”

ในวีดีโอล่าสุดซึ่งมีผู้เข้าชมถึง 120,000 ครั้ง และมีผู้กดไลค์ 2,194 คน ชายคนนี้ได้ถ่าย ‘นาตาเลีย’ และตัวเขาเองสวมเสื้อยืดที่มีคำว่า ‘พ่อแซมมี่’ และ ‘แม่แซมมี่’ เขียนอยู่

นอกจากนี้ ในช่องบัญชี TIKTOK ของเขา ก็ยังมีคลิปวิดีโอต่างๆให้ผู้ติดตามกว่า 70,000 คน รับชม เช่น คลิปวิดีโออาบน้ำให้ลูกน้อย

ผู้ใช้โซเชียลมีเดียต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับชายหนุ่มที่ครอบครัวกำลังจะมีสมาชิกเพิ่ม ขณะที่บางส่วนก็มีการแสดงความคิดเห็นเย้ยหยัน เช่น

  • “ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่ของครอบครัว”
  • “เป็นการคลอดธรรมชาติหรือการผ่าตัดคลอด?”
  • “คนที่ 3 แล้วหรอ นี่คุณไม่รู้วิธีใช้ถุงยางอนามัยเหรอ?”
  • “ยินดีด้วยพี่ชาย ฉันหวังว่าฉันจะโชคดีบ้างจัง”โดยก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าว เคยเผชิญหน้ากับผู้ติดตามที่มองว่า ความสัมพันธ์ของเขาและตุ๊กตาคู่หมั้นนั้นเป็นความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาด

    เขาได้ตอบกลับผู้ติดตามว่า “ถ้าไม่มีตุ๊กตา ฉันคงอยู่คนเดียว อย่างน้อยฉันก็มีอะไร ฉันกับนาตาเลีย เราดูทีวีและคุยกันทุกเรื่อง พวกเขาไม่รู้หรอก ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน ฉันอยู่กับเธอมาตลอดทั้งปี”อย่างไรก็ตาม ชายโคลอมเบียคนดังกล่าว ก็ไม่ใช่คนแรกที่หลงรักกับตุ๊กตา ยังมีข่าวมากมายทั่วโลกที่ออกมาแชร์เรื่องราวความรักไร้ข้อจำกัดแบบนี้

    ที่มา : Daily mail

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่