“ลุงป้อม” บอก อยากเจริญต้องเลือกพลังประชารัฐ แสดงความยินดี “อุ๊งอิ๊ง” คลอดลูกชาย

0
1085

พล.อ.ประวิตร นำ พปชร.ปราศรัยร้อยเอ็ด อยากให้ร้อยเอ็ดเจริญต้องเลือกพลังประชารัฐ แสดงความยินดี “อุ๊งอิ๊ง” คลอดลูกชายขอให้มีความสุข

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ในฐานะผู้รับผิดชอบพื้นที่ภาคอีสาน

พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า อยากให้ จ.ร้อยเอ็ด เจริญหรือไม่ ถ้าอยากให้เจริญก็เลือกพรรคพลังประชารัฐ และยืนยันว่าตนและสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมจะรับใช้ประชาชน และพร้อมจะพัฒนา จ.ร้อยเอ็ด เราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวความยากจนไปด้วยกัน การเลือกตั้งที่เกิดขึ้นจะมีนโยบายเพื่อเกษตรกร สนับสนุนกองทุนเกษตรกร 30,000 บาท และกองทุนหมู่บ้าน รวมถึงนโยบาย ลดค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน และค่าแก๊สทันทีที่พรรคพลังประชารัฐได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต่อไปนี้ชาวอีสานจะไม่น้อยหน้าใคร เราจะดึงดูดนักลงทุนจากทั่วโลก ทั้งจีน และเกาหลี มาลงทุน ขอให้เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ แรงงานอีสานต้องรวย มีชีวิตที่ดี มีความมั่นคง ขอให้เลือกเบอร์ 37 เลือกทั้งคนและพรรค

ทั้งนี้ บรรยากาศในการปราศรัยหาเสียงทั้งใน จ.ขอนแก่น เมื่อวานนี้ (30 เม.ย.) และ จ.ร้อยเอ็ด ในวันนี้ พบว่ามีประชาชนมาร่วมกว่า 10,000 คน อีกทั้งเป็นที่น่าสังเกตอีกว่า ยังเป็นการปราศรัยในพื้นที่เดิมของพรรคเพื่อไทย โดยมีการนำของ พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ซึ่งร่วมขึ้นเวทีปราศรัย แต่ไม่ได้กล่าวปราศรัยแต่อย่างใด

หลังเสร็จสิ้นการปราศรัย ได้มีการถาม พล.อ.ประวิตรว่า วันนี้มีประชาชนมาฟังปราศรัยเยอะ รู้สึกอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ตนดีใจที่ประชาชนมากันในวันนี้ เมื่อถามถึงกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า จ.อำนาจเจริญ มีพรรคลุง ป. เก็บบัตรประชาชนที่มาฟังปราศัย เข้าข่ายการซื้อเสียงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร นิ่งเงียบไม่ตอบเรื่องนี้แต่อย่างใด

เมื่อถามต่ออีกว่า จะมีการปรับกลยุทธ์การหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีการปรับกลยุทธ์อะไรแล้ว ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามว่า อยากอวยพรอะไร น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ที่คลอดลูกชายในวันนี้ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีด้วย ขอให้มีความสุข ส่วนกรณีที่ นายทักษิณ เผยแพร่ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า จะกลับมาเลี้ยงหลานพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็กลับมาสิ และได้ถามย้ำว่ากลับมาได้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบเช่นเดิม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่