ครูไพบูลย์เคลื่อนไหวโพสต์เศร้า! หลังจากที่ “กระต่าย พรรณนิภา”

0
6737
ครูไพบูลย์เคลื่อนไหวโพสต์เศร้า!
หลังจากที่ “กระต่าย พรรณนิภา” ได้ออกมาร่ายยาวชี้แจงสถานะล่าสุดที่ตกลงแยกทางกับสามีเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดทางครูไพบูลย์ก็ได้ออกมาโพสต์เศร้า พร้อมโพสต์ภาพหัวใจแตกสลาย ‎

ข่าวสารเกี่ยวกับครูไพบูลย์ แสงเดือน และนักร้องสาวกระต่าย พรรณนิภาดังกล่าวเป็นเรื่องสารพัดในสื่อมวลชนที่ได้รับความสนใจในประเทศไทยในอดีต ความเรียบเรียงข้าวของข่าวนี้จะอ่านว่า:

หลังจากที่นักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ประกาศยุติสถานะสามีภรรยาของตนและครูไพบูลย์ แสงเดือน เมื่อมีข่าวลือว่าขาเตียงของทั้งคู่หัก เหตุการณ์นี้ทำให้แฟนๆ ของทั้งคู่ตกใจไม่น้อย และความเรียบเรียงข้าวของข่าวนี้รายงานว่าครูไพบูลย์ได้เคลื่อนไหวหลังจากกระต่ายประกาศยุติสถานะสามีภรรยาของตน โดยครูไพบูลย์ได้เปลี่ยนรูปภาพหน้าปกในโปรไฟล์เฟซบุ๊กของเขาเป็นรูปหัวใจสีแดงที่มีรอยแตก และโพสต์อีโมจิร้องไห้อีกด้วย มีคนเข้ามาให้กำลังใจครูไพบูลย์มากมายในคอมเมนต์ของโพสต์นั้นด้วย

ก่อนที่กระต่ายจะประกาศข่าวยุติสถานะ ครูไพบูลย์ได้โพสต์คำคมที่เป็นภาษาอังกฤษว่า “Don’t judge me by my past I don’t live there any more.” (อย่าตัดสินฉันจากอดีต ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไป) โดยภายก่อนนี้ ไทยรัฐออนไลน์เคยสอบถามครูไพบูลย์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ได้รับการตอบกลับว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์และบอกว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ที่ประเทศลาวใหม่ ๆ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่