จับตา มิว ศุภศิษฏ์ ไม่โสดแล้ว เตรียมพา แฟนหนุ่ม เปิดตัวกับครอบครัว

0
1112
ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม “ตุลย์ ภากร” สำหรับ พระเอกหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” เพราะช่วงหลัง ๆ ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน แถมมีภาพคู่ออกมาให้ทุกคนได้ฟินกันไม่หยุด อีกทั้งยังมีถ่ายแฟชั่นเซ็ตคู่จนหลายคนอดแซวไม่ได้หรือว่าจะเป็นการเปิดตัวแบบเนียน ๆ หรือเปล่า

หนุ่มมิว ตอบเรื่องนี้ว่า ทำงานได้ง่าย ค่อนข้างสนิทกัน เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานร่วมกัน ยืนยันว่า งานนี้ไม่ใช่การเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ เพราะถ้าได้อ่านบทสัมภาษณ์ในนิตยสารจะเป็นการเล่าเรื่องในมุมมองว่า

ทั้งคู่มาเจอกันได้ยังไงมากกว่า ทำงานด้วยกันไม่เขิน เพราะช็อตต่าง ๆ ที่เล่นกันก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนจะมีงานคู่อีกไหมต้องรอติดตาม เพราะหลังจากแฟชั่นเซ็ตนี้ออกไปก็มีงานคู่ติดต่อมา แต่เราก็ใช้ชีวิตกันตามปกติ เราปล่อยจอย อย่าคิดเยอะ

คนเคยสัมภาษณ์เรื่องการจิ้นมาแล้ว ทุกคนแฮปปี้ก็ดีแล้ว ไม่ทำร้ายกัน ที่บ้านเองก็น่ารัก ให้โอกาสเราไม่ว่าจะรักใคร เปิดโอกาสให้เราตัดสินใจได้เต็มที่ ก็มีไปทานข้าวด้วยกัน พาไปเจอเพื่อนเหมือนกัน ส่วน ชาล็อต ก็ได้เจอกับ ม่าม๊า เยอะ แม่เขาก็รับทุกคนเป็นลูก

มิว-ตุลย์ เชียร์ได้เลย ไม่ติด โดยเตรียมจะพา ตุลย์ ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวด้วย ยังไง มิว ก็ฝากทุกคนเชียร์กันต่อไป ทั้งเรื่องงานและความรัก แต่ มิว ยอมรับว่า สถานะตอนนี้ ไม่โสด ซึ่งก็เป็นเรื่องของอนาคต ไม่โสดและฝากทุกคนจินตนาการกันต่อไป

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่